0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux giá tốt bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:26 17/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng được đánh giá cao về chất lượng. Bạn đang cần mua máy giặt Electrolux giá tốt nhưng chưa biết nên chọn mua model nào thì 3 gợi ý bán chạy nhất dưới đây bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình của mình.

1. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9Kg – Giá:7.850.000₫

Trong top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất hiện nay không thể không nhắc đến model máy giặt Electrolux EWF9025BQWA 9Kg. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng thanh lịch, tinh tế, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Với công nghệ Inverter được trang bị, máy giặt cửa trước Electrolux này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời Inverter cũng giúp cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn, giảm thiểu tiếng ồn khó chịu khi máy hoạt động. Bên cạnh đó, máy giặt còn có chương trình giặt dành riêng cho trang phục len, từ đó đồ len của gia đình bạn sẽ được giặt một cách sạch sẽ, nhẹ nhàng, hạn chế xơ rối và hư hại trong quá trình giặt, giữ áo quần luôn bền đẹp.

Hơn nữa, công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ hầu hết các tác nhân và vi khuẩn gây dị ứng bám trên sợi vải, bảo vệ cho làn da của gia đình có trẻ nhỏ hay người thân có làn da mẫn cảm. Quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch mà nó còn mềm mại, ít bị nhăn hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo cho bạn sau khi giặt.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg – Giá:9.950.000₫

Đứng ở vị trí thứ 2 trong top 3 máy giặt giá tốt của Electrolux bán chạy nhất hiện nay là model máy giặt Electrolux EWF1024BDWA. Nổi bật với thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu trắng trang nhã, đem đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm có khả năng giặt cùng lúc đến 10Kg, thích hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024BDWA là một mẫu máy giặt cao cấp, được tích hợp công nghệ UltraMix hiện đại. Nhờ có công nghệ này, các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn trong nước, dễ dàng tẩy sạch đi nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, công nghệ này còn giữ cho áo quần luôn bền màu như mới theo thời gian.

Hơn nữa, ưuần áo của gia đình bạn còn được làm sạch hiệu quả với chức năng giặt hơi nước Vapour care. Chức năng này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để loại bỏ vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải gây hại cho làn da người dùng. Hơn thế nữa, hơi nước cũng giúp làm mềm, giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Inverter Electrolux 10Kg này còn có khả năng tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu qu, tất cả là nhờ vào công nghệ Inverter được ứng dụng trên máy. Công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giúp giặt sạch và giảm cặn bám trên quần áo một cách tối ưu.

3. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg – Giá:7.650.000₫

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách, không ai khác đó chính là máy giặt Electrolux EWF8025CQSA. Sản phẩm mang cho mình thiết kế vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu bạc trung tính, giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nội thất của nhà bạn. Máy giặt với khối lượng giặt 8Kg sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình có 3 – 5 người sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Cũng giống như 2 sản phẩm được giới thiệu phía trên, máy giặt 8kg Electrolux EWF8025CQSA cũng được trang bị công nghệ hiện đại Inverter. Cho khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Hơn nữa, máy còn sở hữu trong mình lồng giặt Hive hình tổ ong độc đáo, giúp chăm sóc, nâng niu và bảo vệ quần áo của gia đình bạn một cách tối ưu, giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới.

Đặc biệt, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Với khả năng tiêu diệt vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, nhờ giặt áo quần với hơi nước ở nhiệt độ cao. Hơn nữa, tính năng này còn giúp giảm nhăn và làm mềm sợi vải tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.

Với Top 3 chiếc máy giặt Electrolux giá tốt bán chạy nhất hiện nay, Điện máy Thiên Phú hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn mua được chiếc máy giặt thích hợp nhất với nhu cầu giặt giũ của gia đình nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook