0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ nên sở hữu ngay

Ngày Đăng: 09:20 21/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đáp ứng nhu cầu mua máy giặt giá rẻ mà lại có chất lượng tốt. Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ gửi đến bạn Top 3 chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ nên sở hữu ngay trong năm 2021 này.

1. Máy Giặt Electrolux inverter 9Kg EWF9025BQSA

Sản phẩm có giá bán là 7.850.000 VNĐ và sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

– Chiếc máy giặt Electrolux EWF9025BQSA nổi bật với kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp cùng tông màu bạc trung tính. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm hiện đại và bắt mắt hơn. Khối lượng giặt của máy giặt là 9kg, phù hợp với những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux inverter 9Kg EWF9025BQSA

– Để chăm sóc và bảo vệ cho làn da của trẻ em và người thân làn da nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care để loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây dị ứng cùng với vi khuẩn có hại bám trên quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp hạn chế nhăn nhúm quần áo, làm mềm sợi vải vô cùng hiện quả.

– Đặc biệt, với thiết kế đặc biệt của lồng giặt Hive, máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch áo quần, đánh bay các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không làm hư hỏng quần áo trong quá trình giặt. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái, ổn định hơn.

2. Máy Giặt Electrolux inverter EWF9024BDWB 9Kg

Hiện sản phẩm đang có giá bán là 8.650.000 VNĐ, đi cùng với những ưu điểm nổi trội như:

– Mẫu máy giặt Electrolux EWF9024BDWB mang kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại và màu gam màu trắng trang nhã, với thiết kế hiện đại kết hợp cùng phong cách đẳng cấp châu Âu này. Máy giặt sẽ khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 4 – 6 người.

Máy Giặt Electrolux inverter EWF9024BDWB 9Kg

– Điểm đáng chú ý trên chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này đó là công nghệ Oko Mix. Một công nghệ có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng, hạn chế cặn xà phòng dính trên quần áo sau mỗi lần giặt. Theo đó, bột giặt được hòa tan sẽ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn.

– Đặc biệt hơn, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Vapour Care – giặt hơi nước hiện đại. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ giặt lên đến 70 độ C, vì thế máy giặt sẽ dễ dàng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng những chất gây dị ứng cho làn da. Bảo vệ làn da và sức khỏe gia đình bạn một cách tối ưu. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm diện inverter, góp phần giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8Kg

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA có giá bán là 7.450.000 VNĐ và có các đặc điểm nổi bật như:

– Sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại, đi cùng gam màu trắng thanh lịch. Với kích thước nhỏ gọn cùng nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất, giúp cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Nếu gia đình bạn có khoảng 3 – 5 người sử dụng thì chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này với khối lượng giặt 9kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Máy Giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF8025CQWA 8Kg

– Hơn thế, máy giặt cũng được trang bị công nghệ Inverter, giúp cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn, đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn. Nhờ có chế độ giặt riêng biệt, loại đồ len cao cấp của gia đình bạn sẽ được giặt một cách nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng sơ rối và hư mòn trong quá trình giặt.

– Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ giúp diệt khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care.

Trên đây là Top 3 chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ nên sở hữu ngay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn sớm lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook