0

Top 3 bếp từ đôi Canzy giá rẻ đáng sắm nhất cho gia đình hiện nay

Ngày Đăng: 20:58 05/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu bếp từ đôi Canzy hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn; bởi thiết kế đa dạng, đem lại hiệu quả nấu cao giúp tiện kiệm nhiều thời gian hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P.

Top 3 bếp từ đôi Canzy giá rẻ đáng sắm nhất cho gia đình hiện nay

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P giá rẻ với 2 vùng nấu đơn giản; sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đen làm chủ đạo; không chỉ là một thiết bị nấu nướng hiện đại, mà còn là một thiết bị giúp tăng thêm thẩm mĩ cho không gian bếp gia đình bạn.

Bếp từ âm Canzy CZ với bảng điều khiển cảm ứng Slide hiện đại; dạng cảm ứng giúp cho việc điều khiển của bạn trở nên dễ dàng nhanh chóng; cho phép bạn thực hiện các thao tác đun nấu một cách nhanh nhạy và hiệu quả; cho từng vùng bếp nấu.

Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 67P còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn; tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C; 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động…

Đặc biệt bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 67P sử dụng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn. Gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc khóa an toàn thật sự rất cần thiết; bạn sẽ không phải quá lo lắng khi đang nấu nướng; mà trẻ nghịch xung quanh, trẻ có thể chạm nhưng sẽ không nguy hiểm như bếp ga; hay bếp điện thông thường nữa.

2.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 930I.

Top 3 bếp từ đôi Canzy giá rẻ đáng sắm nhất cho gia đình hiện nay

Bếp từ Canzy CZ 930I có thiết kế theo phong cách Châu Âu; siêu mỏng có thể lắp đặt âm hoặc để trên mặt đều được. Thiết kế bếp từ sẽ chịu được nhiệt độ cao; trọng lượng lớn và không bị trầy xước, kháng vỡ và dễ dàng vệ sinh.

Công suất lên đến 4000W trên 2 vùng bếp nấu thức ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng; tiết kiệm được khá nhiều thời gian và phù hợp cho những gia đình đông người; hay những gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều hơn; không những vậy thì điện năng ít tiêu thụ hơn.

Với chiếc bếp điện từ Canzy CZ 930I bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian nấu sẵn cho từng món ăn. Thật thuận tiện khi có chức năng hẹn giờ nấu ăn; nhiệt độ nấu phù hợp với từng món ăn mà không cần đứng cạnh trông nữa. Mang đến cho những bà mẹ nội trợ thoải mái hơn trong việc nấu nướng; và tranh thủ có nhiều thời gian làm mọi việc trong nhà.

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì chức năng khóa an toàn là vô cùng cần thiết. Khi kích hoạt chức năng này các chế độ và phím điều khiển trên bếp; sẽ bị vô hiệu hóa. Dù trẻ có nghịch nghợm vào; cũng không làm thay đổi chức năng nấu và cực kì an toàn cho gia đình bạn.

3.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I.

Top 3 bếp từ đôi Canzy đáng sắm nhất cho gia đình hiện nay

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I có công suất là 4800W chia đều cho mỗi vùng nấu; làm chín thức ăn nhanh chóng bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng; mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%.

Hiện nay bếp từ Canzy này đang là lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng; bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu; và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn đến đáng kể.

Bếp từ Canzy CZ 757I được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng bi
Hiện nay bếp từ Canzy này đang là lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng; bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu; và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn đến đáng kể.

Bếp từ Canzy CZ 757I được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt; dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau; nhanh nhạy với tính năng nấu nướng hiện đại và rất an toàn với các tính năng. Ngoài ra, những chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét; giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Cùng chế độ hẹn giờ, Chức năng kho trẻ em, Chức năng trống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé. Bên cạnh đó hãy theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhập những chương trình khuyến mại dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook