0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7, 2 cánh, 290 Lít

Ngày Đăng: 03:36 23/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã nhặn phù hợp cho mọi không gian.

Tủ lạnh Hitachi inverter 2 cửa H350PGV7, dung tích 290 Lít: Với bề mặt cửa tủ lạnh được thiết kế màu thép nhẹ nhàng sang trọng kết hợp với ngăn đá được thiết kế bên trên tạo vẻ hiện đại trong căn bếp nhà bạn. Cùng với số lít 290 lít thích hợp cho gia đình có vừa thành viên từ 4-5 thành viên trở lên. Đáp ứng cho gia đình các dịp lễ tết hay các dịp liên hoan .

2. Sở hữu các công nghệ làm lạnh tiên tiến

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter được thiết kế bởi công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn rung lắc khi máy nén hoạt động. Tạo cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn được yên tính , thoải mái tận hưởng thời gian để nghỉ ngơi.Đồng thời với công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất làm lạnh của tủ. Giúp tủ được tiết kiệm điện nange cho gia đình vào cuối tháng. Đồng thời hơi lạnh được lan tỏa đồng đều giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

– Với cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh invreter Hitachi giúp tủ được tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được ổn định và luồn lách vào từng khoang để thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn.không làm mất màu và đảm bảo vẫn chứa đầy đủ lượng vitamin trong thực phẩm.

– Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy được vận hành mạnh mẽ êm ái . Các hơi lạnh được xuyên vào các khe hở của tủ lạnh Hiatchi ngăn đá trên. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá trên cò sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ và tiêu diệt các vi khuẩn cứng đầu, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. làm kích thích vị giác cho gia đình bạn.

– Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7, 2 cánh, 290 Lít này được thiết kế kiểu dáng vô cùng hiện đại với các ngăn kính chịu lực , màu sắc sang trọng của mình còn có thêm những công nghệ làm lạnh vô cùng hiện đại , chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình của bạn nếu như bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh cỡ vừa. Hãy gọi tới chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook