0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Ngày Đăng: 15:39 10/09/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 là dòng điều hòa 1 chiều được người dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng quát về chiếc điều hòa này để người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Khi nhắc tới Panasonic người dùng sẽ nghĩ ngay tới đây là dòng điều hòa hiện đại được thiết kế với những đường cong cá tính, đường nét thanh mảnh.
Với màu trắng ngọc trai vô cùng đẳng cấp và sang trọng mang lại sự nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Công suất 18000btu phù hợp để lắp đặt với các không gian phòng có diện tích từ 20m2 tới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp…

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X

Công nghệ iAUTO-X là sự kết hợp giữa hai công nghệ P-TECh và AEROWINGS, giúp cho điều hòa Panasonic treo tường XPU18XKH-8 hoạt động với thời gian tối đa và được làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng điều hòa khác.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Công nghệ P-TECh sẽ giúp cho chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này có thể giảm công suất làm lạnh xuống mức thấp tối đa chỉ trong thời gian ngắn. Theo các nhà nghiên cứu thì nó sẽ làm lạnh nhanh hơn 35% so với sản phẩm thông thường,

Với sự kết hợp của AEROWINGS này sẽ tập chung làm mát lạnh ở một khu vực lúc mới khởi động, tiếp theo đó là sẽ lan rộng ra theo thời gian. Người dùng có thể nhanh chóng cảm nhận không khí mát lạnh, đem tới sự thoải mái dễ chịu.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chiếc máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18XKH-8 này được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện vì nó được tích hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ này có thể giảm công suất của máy nén xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng mà không phải tắt/bật máy nén nhiều lần.

Nhờ vậy mà khi Panasonic hoạt động tử 6 – 8 tiếng/lần sẽ tiết kiệm được khoảng 60% điện năng so với một chiếc máy lạnh thông thường không có công nghệ Inverter.

Công nghệ Nanoe lọc sạch bụi bẩn

Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại. Mang lại bầu không khí trong sạch cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Thêm nữa là công nghệ Nanoe-G có trong điều hòa Panasonic giá rẻ XPU12XKH-8 sẽ giúp bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5

Điều hòa Panasonic còn ứng dụng rất nhiều chức năng khác như:

-Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo trong những ngày trời mưa kéo dài hay trời nồm khiến căn phòng bị ẩm ướt, đây là một trong những tính năng hữu dụng.

-Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái hơn vì nó có thể tự động điều chình mức nhiệt độ phù hợp đến cho căn phòng nhà bạn, tránh cho việc khi nghỉ ngơi vào ban đêm mà cơ thể bị nhiễm lạnh.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

-Dàn tản nhiệt được sơn phủ Blue Fin giúp bảo vệ máy chống ăn mòn và các tác nhân gây hại cho máy. Đem tới quá trình vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Trên đây là những tính năng công nghệ có trong Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 Gas R32. Để biết thêm về sản phẩm các bạn hãy liên hệ qua Hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook