0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 – Những điều nên biết khi lựa chọn

Ngày Đăng: 13:30 28/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những chiếc điều hòa 18000 có chất lượng tốt nhất hiện nay; điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 liệu có phải là sự lựa chọn tốt cho các gia đình? Cùng tìm hiểu tổng quan những điều cần biết về chiếc điều hòa này nhé.

Nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 thuộc dòng máy cơ 1 chiều tiêu chuẩn của Panasonic model 2020. Dòng máy này cũng như những dòng máy khác của Panasonic; đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia theo công nghệ của Nhật Bản.

Điều hòa Panasonic đang được đánh giá là thương hiệu điều hòa dẫn đầu hiện nay với chất lượng tốt và độ bền cao với chế độ bảo hành lên đến 7 năm cho máy nén.

Hiệu quả làm lạnh

Công suất máy và phạm vi làm lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-N18VKH-8 là dòng máy treo tường có mức công suất lớn; đây là dòng máy 1 chiều nên chức năng chính là làm lạnh; phù hợp với những không gian phòng rộng.

Điều hòa Panasonic 18000 sử dụng tối ưu cho phòng từ 20-30m2; phù hợp với phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ lớn.

Công nghệ làm lạnh nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8

Không chỉ có công suất lớn; điều hòa Panasonic này mang lại hiệu quả làm lạnh mạnh mẽ với thiết kế cửa gió Big Flap rộng lên đến 79mm; giúp hơi lạnh thổi ra từ điều hòa đi xa hơn để có thể làm mát căn phòng một cách đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó máy có chế độ làm lạnh nhanh Powerful; giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ không cần mất công chờ đợi mà sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Bên cạnh đó máy còn có chế độ Fan Only hoạt động như quạt gió thông thường; phù hợp sử dụng trong những ngày không quá nóng để giúp căn phòng của bạn thông thoáng mà không tốn nhiều điện.

Tính năng, công nghệ nổi bật

Là dòng máy cơ nên chiếc điều hòa Panasonic này khá ít tính năng. Tuy nhiên những tính năng này rất dễ sử dụng và hữu ích với người dùng.

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này này gồm:

  • Chế độ Powerful làm mát nhanh chóng sau ít phút khởi động.
  • Chức năng hút ẩm giúp căn phòng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ; phù hợp sử dụng cho những ngày mưa, nồm.
  • Công nghệ Nanoe-G giúp lọc không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho cả gia đình.
  • Chế độ ngủ ban tự điều chỉnh nhiệt độ; mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi để kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.

Giá điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18VKH-8 Gas R32 đang được bán với giá từ 14-17 triệu đồng với những kênh phân phối và chế độ hậu mãi khác nhau.

So với mặt bằng chung điều hòa 18000 trên thị trường thì giá của chiếc điều hòa này khá cao; tuy nhiên với một thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản như Panasonic, máy được nhập khẩu từ Malaysia với chế độ bảo hành lên đến 7 năm cho máy nén thì mức giá này rát xứng đáng.

Nơi bán điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 chính hãng

Hiện nay điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 được phân phối chính hãng tại siêu thị, đại lý và các cửa hàng bán lẻ. Với mức giá khác nhau nên rất khó để người dùng có thể biết được đâu là địa chỉ phân phối hàng chính hãng.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. Hiện na model này đang được bán với giá 14.350.000đ; sản phẩm được bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén; giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội và miễn phí nhân công lắp đặt.

Hy vọng những gì mà bài viết mang lại sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook