0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp về công nghệ có trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Ngày Đăng: 10:35 27/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV thuộc dòng máy điều hòa cao cấp sở hữu cực nhiều công nghệ hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ đó là gì ngay dưới bài viết sau đây nhé.

1.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Chắc hẳn công nghệ này đã quá quen thuộc với nhiều người khi đi mua điều hòa phải không nào. Điều hòa Đaikin Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

Hệ thống máy nén có cảm biến đặc biệt giúp hạ thấp công suất hoạt động của điều hòa xuống mức thấp nhất. Duy trì nhiệt độ để làm lạnh giúp người dùng cảm thấy được sự thoải mái bởi nhiệt độ. Đồng thời điều này cũng khiến năng lượng của máy được giảm đi đáng kể khi sử dụng trong thời gian dài.

2.Luồng gió Coanda tăng khả năng tuần hoàn gió

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng mặt nạ Coanda thời trạng. Thiết kế này không chỉ giúp điều hòa trở lên đẹp mắt hơn mà còn tăng khả năng tuần hoàn gió của điều hòa được hiệu quả. Luồng gió được thổi ra nhanh hơn, mạnh hơn và xa hơn để làm lạnh đồng đều khắp không gian. Luồng gió Coanda còn hướng lên phía trần nhà để thổi, không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe.

3.Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh

Cảm biến mắt thần thông minh giúp điều hòa Đaikin 18000btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV có thể tiết kiệm điện nhưng vẫn bảo đảm sự thoải mái. Nó có khả năng nhận biết có người dùng trong phòng hay không qua bộ cảm biến hồng ngoại. Khi không có trong vòng 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn. Giảm thiểu tối đa chi phí hóa đơn tiền điện cho gia đình so với những loại điều hòa thông thường khác.

4.Làm lạnh công suất thấp Econo – nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Chế độ Econo của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC50UVMV/RKC50UVMV khi kích hoạt máy sẽ vận hành ở công suất thấp. Ở mức này sẽ phù hợp làm lạnh cho từ 1 – 2 người dùng trong phòng. Máy sẽ tiết kiệm điện năng hơn nhưng vẫn bảo đảm cho không gian được làm mát lạnh dễ chịu thoải mái.

5.Nhanh chóng làm mát căng phòng sau khi kích hoạt chế độ Powerful

Chế độ Powerful của điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh hơn. Toàn bộ căn phòng sẽ được làm lạnh hoàn toàn chỉ sau vài phút kích hoạt. Cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh chỉ trong tích tắc mà không phải chờ đợi lâu. Với những ngày nắng nóng tột độ mà kích hoạt chế độ này sẽ giúp xua tan đi cái nóng chỉ sau 3 – 5 phút khởi động.

6.Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn

Nhắc đến điều hòa Đaikin giá rẻ thì không thể không nhắc tới phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. Với các mắt lưới siêu nhỏ cùng khả năng hấp thụ các phần tử có hại trong không khí. Toàn bộ các phần tử như: Bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng và nấm mốc,… bay lơ lửng trong không khí sẽ được bắt giữ hoàn toàn. Từ đó giúp đem đến cho không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

7.Tự khởi động lại khi có điện

Chức năng tự khởi động lại khi mất điện đột ngột sau có điện lại sẽ mang lại nhiều tiện lợi. Bạn sẽ không phải khởi động lại máy từ đầu mà máy sẽ tự động kích hoạt làm lạnh tiếp. Thứ hai là điều hòa sẽ tự ghi nhớ các chế độ làm lạnh đã được cài đặt sẵn mà bạn không phải tốn thời gian cài lại.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC50UVMV/RKC50UVMV là một dòng điều hòa cao cấp nên sở hữu nhiều công nghệ hiện đại vượt trội. Nếu gia đình yêu thích những công nghệ đi kèm theo máy điều hòa thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook