0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những mẫu điều hòa Casper tiết kiệm điện nhất mà bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 15:48 27/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper hiện nay có khá nhiều mẫu mã cùng nhiều chủng loại khác nhau. Vậy bạn đã biết lựa chọn dòng máy nào có khả năng tiết kiệm điện tốt và hiệu quả chưa. Cùng xem ngay những gợi ý sau đây của chúng tôi dưới bài viết này nhé.

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS32 Gas R32

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến cho bạn lựa chọn. Đây là mẫu điều hòa mới nhất 2021 được khá nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và khá là sang trọng cùng tông màu trẻ trung. Hứa hẹn sẽ làm nổi bật cho bất kì không gian nào lắp đặt.

Điều hòa Casper 9000 LC-09FS32 thuộc hàng cơ thông thường nhưng nó lại có khả năng tiết kiệm khá tốt. Đó là nhờ vào chế độ Eco giúp giảm công suất hoạt động, duy trì nhiệt độ làm lạnh ở độ thấp. Nhờ vậy mà khi sử dụng trong thời gian dài máy sẽ tiết kiệm điện đáng kể hơn.

Ngoài việc tiết kiệm điện điều hòa còn làm lạnh cực nhanh chóng nhờ chế độ Super. Chỉ một lần nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát ngay lập tức trong ít phút. Cùng với đó là chế độ ngủ đêm mang đến cho người dùng ngủ ngon hơn.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 là sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi mối nhắc đến cho bạn. Đây thuộc dòng điều hòa Inverter có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% khi sử dụng trong 8 tiếng. Đồng thời còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, máy nén vận hành cực êm ái cho không gian hoàn toàn yên tĩnh.

Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 còn có thêm bộ cảm biến nhiệt độ iFeel thông minh. Nó giúp cảm biến nhiệt độ cơ thể để tự động chọn chế độ vận hành phù hợp với người dùng. Bảo đảm trong phòng không còn bị chêc lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể. Mang đến sự mát lạnh đúng chuẩn cài đặt nhất.

Điều hòa còn sở hữu cơ chế làm lạnh dàn lạnh tự động thông minh, tiện lợi. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên dàn lạnh là máy sẽ tự đóng băng rùi làm tan băng. Điều này sẽ giúp cuốn trôi đi các bụi bẩn, nấm mốc bám dính trên dàn lạnh. Từ đó luồng gió thổi ra bên ngoài sẽ bảo đảm trong lành hơn, không có mùi hôi khó chịu.

3.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS32 R32

Điều hòa Casper GC-12IS32 là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với công suất 12000btu điều hòa hoàn toàn là sự lựa chọn cho không gian từ 15 – 20m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ của mình.

Điều hòa Casper Inverter GC-12IS32 sở hữu tấm lọc đa năng có thể lọc sạch bụi bẩn trong không khí. Đồng thời điều hòa còn cung cấp thêm một lượng vitamin C vào bầu không khí. Tăng thêm độ ẩm và sự thoải mái hơn cho người dùng.

Điều hòa có độ bền cực cao khi có cấu tạo dàn tản nhiệt mạ vàng ở bên ngoài. Nó giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt cho điều hòa đồng thời cỏn giúp chống ăn mòn. Điều hòa sử dụng cực tốt trong những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các vùng ven biển.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper sử dụng tiết kiệm điện nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook