0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những chiếc điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện tốt nhất

Ngày Đăng: 10:54 15/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin inverter luôn nằm trong top những dòng máy tiết kiệm điện tốt nhất không thể bỏ qua. Dưới đây là tổng hợp 3 chiếc điều hòa tiết kiệm điện vượt trội của Daikin. Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

1. Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32

Giá bán: 10.450.000đ

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV là chiếc điều hòa 9000 có khả năng tiết kiệm điện nổi bật nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Dòng máy 2 chiều inverter này không chỉ tiết kiệm điện tốt mà còn rất tiện nghi vì có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Với mức hiệu suất năng lượng lên đến 6.30; điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này sẽ tiết kiệm tốt hơn đến 66% so với các dòng điều hòa thông thường. Đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm khoảng 5 triệu tiền điện mỗi năm.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin inverter FTHF25VAVMV

Điều hòa Đaikin 2 chiều này vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Với khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp; từ đó điều chỉnh nhiệt độ để làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất.

Điều hòa Đaikin 9000 này sẽ phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách,…

Để có được hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất. Hãng Daikin được tích hợp các công nghệ hiện đại như inverter, cảm biến mắt thần thông minh và chế độ Econo cân bằng giữa tiết kiệm điện và thoải mái.

Ngoài ra điều hòa Daikin này còn có khả năng lọc không khí hiệu quả với phin lọc Enzyme Blue cùng chức năng chống ẩm mốc Mold Proof. Giúp loại bỏ bụi bẩn, khử mùi, kháng khuẩn và giữ dàn lạnh khô ráo, sạch sẽ.

Ngoài ra máy còn có cảm biến Dehumidify; giúp khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh sẽ tăng lên 25%. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi ở trong phòng điều hòa.

2. Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV

Giá bán: 14.850.000đ

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV là dòng máy 2 chiều cao cấp vô cùng tiện nghi với người dùng. Điều hòa Đaikin này sở hữu những công nghệ hàng đầu, giúp máy làm mát nhanh chóng, đồng đều. Cùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả sẽ giúp bạn có thể yên tâm, thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt.

Điều hòa Đaikin inverter này có hiệu suất năng lượng 6.24; máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Đây là giải pháp điều hòa không khí đa năng và tiết kiệm chi phí tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin inverter FTXV35QVMV

Điều hòa Đaikin 12000 là sự lựa chọn tối ưu cho phòng có diện tích từ 15-20m2. Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho phòng ngủ hay phòng khách nhỏ của gia đình mình. Nhờ khả năng tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo thời tiết; bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều này được kết hợp các cánh đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng; giúp tuần hoàn luồng gió tươi mát đến tất cả các góc phòng.

Ngoài những công nghệ tiết kiệm điện, máy còn có cảm biến mắt thần thông minh 2 khu vực; giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Đây sẽ là dòng máy mang lại sự thoải mái tối đa cho gia đình bạn.

3. Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Giá bán: 17.950.000đ

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV tuy là dòng máy công suất lớn tieu thụ khá nhiều điện nhưng hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này được đánh giá rất cao.

Điều hòa Đaikin 1 chiều inverter này có hiệu suất năng lượng 6.26. Một mức tiết kiệm điện lý tưởng mà các gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thực sự mong đợi.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin inverter FTKC50UVMV

Điều hòa Đaikin 18000 phù hợp sử dụng cho phòng 20-30m2. Rất thích hợp cho phòng ngủ lớn cũng như phòng khách của các gia đình.

Chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này có thể phù hợp với mọi gia đình vì chức năng chính là làm lạnh; giúp mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho gia đình bạn trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Nhờ khả năng hướng luồng gió thổi lên phía trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, chế độ thổi gió Comfort sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng. Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn; mang lại không gian yên tĩnh để bạn có thể ngủ ngon hơn.

FTKC50UVMV sử dụng Gas R-32 để làm lạnh; không chỉ có thể làm lạnh nhanh chóng mà còn vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng 3 chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook