0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

Ngày Đăng: 11:36 17/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 là dòng máy cao cấp Aero Series sở hữu những công nghệ hiện đại. Đặc biệt là những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện. Cùng tìm hiểu những công nghệ hiện đại được tích hợp cho chiếc điều hòa này nhé.

1. Thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings làm mát đồng đều, dịu nhẹ

Khắc phục được nhược điểm hơi lạnh chỉ tập trung một chỗ trên các dòng điều hòa thông thường. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 dòng Aero seris có thiết kế cánh quạt đảo gió kép Aerowings; tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

Lợi ích của công nghệ Aerowings trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

Với thiết kế cánh đảo gió kép đặc biệt với 2 đồng cơ độc lập. Điều hòa Panasonic này có thể tùy chỉnh làm mát nhanh chóng hoặc dễ chịu; có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết của người dùng.

  • Chế độ làm lạnh nhanh i-AutoX hướng luồng gió mát đi xuống; kết hợp với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn; làm mát phòng chỉ sau vài phút khởi động.
  • Chế độ làm lạnh dễ chịu Shower Cooling mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu. Khi nhiệt độ đã đạt được mức cài đặt thì cánh quạt tự động đảo gió hướng lên; giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter. Công nghệ này giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén; đồng thời giữ nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định.

Lợi ích của công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

  • Điều hòa Panasonic inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu. Với hiệu suất năng lượng 6.81 tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với máy cơ.
  • Máy vận hành êm ái, giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành; tạo không gian yên tĩnh giúp bạn có thể ngủ ngon hơn.
  • Khả năng duy trì nhiệt độ ổn định; đảm bảo nhiệt độ phòng luôn đồng đều mọi lúc mọi nơi.

3. Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh làm lạnh nhanh hơn 35%

P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt độc đáo, được tích hợp trên điều hòa Panasonic cao cấp này; nhằm mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái ngay sau khi vừa khởi động máy.

Công nghệ P-TECh hoạt động nhờ khả năng đẩy tốc độ quay máy nén đạt đến tối đa gần như ngay lập tức.

Lợi ích của công nghệ P-tech trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

Nhờ công nghệ tăng cường nhiệt độc đáo P-TECh; điều hòa Panasonic 18000 inverter 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 có thể làm lạnh nhanh đến 35% so với những điều hòa thông thường.

4. Chế độ sưởi ấm cho mùa Đông thay thế máy sưởi

CU/CS-Z18VKH-8 thuộc dòng điều hòa Panasonic 2 chiều nên không chỉ có chức năng làm mát mà còn có chế độ sưởi ấm.

Người dùng có thể tùy chỉnh sử dụng chế độ làm mát hay sưởi ấm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và nhua cầu sử dụng. Vậy nên có thể nói điều hòa Panasonic 18000 2 chiều này có thể sử dụng đa năng thay thế cả thiết bị làm mát và sưởi ấm.

Lợi ích của chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

  • Điều hòa Panasonic 2 chiều có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè.
  • Vị trí lắp đặt trên cao giúp cho việc sử dụng chế độ sưởi ấm an toàn hơn.
  • Máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nên sẽ tiết kiệm quanh năm.

Trên đây là những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện và điều hòa không khí được tích hợp cho Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z18VKH-8 Gas R32. Với những công nghệ này; đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những căn phòng 20-30m2 cho những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook