0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp công nghệ hiện đại có trên điều hòa Casper LC-18FS32

Ngày Đăng: 11:41 10/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper LC-18FS32 là một trong những mẫu điều hòa được yêu thích nhất năm 2021 này. Mẫu điều hòa này cũng chỉ vừa ra mắt cách đây tại thời điểm đầu năm. Được biết chiếc điều hòa này sở hữu cực nhiều công nghệ hiện đại, cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa Casper LC-18FS32 được sở hữu với công nghệ làm lạnh nhanh tức thì cho cảm giác mát lạnh nhanh chóng. Với máy nén hiện đại có công nghệ làm lạnh nhah giúp cho tốc độ vòng quay đạt cực cao. Nó có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Điều này giúp căn phòng được hạ thấp nhiệt độ nhanh hơn.

Cùng với đó là chức năng làm lạnh nhanh Super, nó sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận sự mát lạnh ngay tức thì. Hạ thấp 5 độ C chỉ trong vòng 3 phút cho căn phòng được làm lạnh dễ chịu. Xua tan đi bầu không khí nóng oi ức để tăng thêm sự dễ chịu, thoải mái.

2.Chế độ Eco giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện tiêu thụ

Điều hòa Casper giá rẻ LC-18FS32 tuy không có công nghệ Inverter nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm điện tốt. Đó là nhờ vào chế độ Eco giúp máy có thể hoạt động được hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Khi kích hoạt thì máy nén sẽ từ từ hạ thấp công suất và vận hành nhưng vẫn bảo đảm được độ làm lạnh tối ưu. Từ đó điều hòa Casper 18000btu LC-18FS32 sẽ tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng đáng kể cho người dùng.

3.Tiết kiệm chi phí bảo trì và vệ sinh máy lạnh với chế độ iClean

Điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32 có chức năng tự đọng làm sạch cực tiện lợi. Nó có thể giúp cho dàn lạnh trở lên sạch sẽ hơn để bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời còn gia tăng độ bền bỉ hơn cho điều hòa, không còn mùi hôi khó chịu.

Cực đơn giản chỉ việc nhấn nót trên remote của điều hòa Casper. Điều hòa sẽ tự làm việc theo 4 bước là: Đóng băng, rã đông, sấy khô và quạt tự động. Với các bước này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi.

4.Chế độ Smart vận hành thông minh dựa trên nhiệt độ phòng

Điều hòa Casper giá rẻ LC-18FS32 được xem là một mẫu điều hòa cực thông minh, hiện đại. Máy có thể tự cảm biến và điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho không gian mang đến sự dễ chịu hơn cho người dùng.,

Khi kích hoạt, điều hòa sẽ tự cảm biến thân nhiệt của người ngồi trong phòng. Từ đó điều hòa sẽ điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh hợp lý; từ đó giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu hơn để giảm thiểu tình trạng bị sốc nhiệt do gió buốt lạnh quá.

5.Cơ chế bảo vệ an toàn kép cho người dùng yên tâm hơn

Điều hòa Casper 18000btu 1 chiều LC-18FS32 được thiết kế với vỏ hộp điều khiển được làm từ chất liệu kim loại cực an toàn. Nó đảm bảo được sự chắc chắn của mình để giúp gia đình có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có thêm hệ thống cảnh bảo rò rỉ khí gas cực hiện đại. Khi phát hiện nó sẽ lập tức gửi cảnh báo lỗi tới hệ điều hành trung tâm để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định. Tránh những trường hợp như ảnh hưởng đến thiết bị để không phải mất tiền sửa chữa.

Đó là toàn bộ công nghệ hiện đại của điều hòa Casper 1 chiều 18000btu LC-18FS32 này. Có thể thấy rằng chiếc điều hòa này sở hữu với khá nhiều công nghệ hiện đại, thông minh phải không nào. Là một chiếc điều hòa tốt nhưng bạn sẽ thật bất ngờ nó chỉ có giá bán là 8.650.000₫. Để sở hữu sản phẩm xin để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook