0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các tính năng được tích hợp trong điều hòa Casper SH-09FS32

Ngày Đăng: 11:41 13/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper SH-09FS32 là dòng máy điều hòa 2 chiều 9000btu có giá bán cực rẻ. Điểm nổi bật của chiếc máy này là có khá nhiều các tính năng tiện ích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về các tính năng này nhé.

1.Chế độ Turbo cho căn phòng làm lạnh ngay tức thì.

Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote, điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có thể làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh. Chỉ sau một vài phút khởi động là căn phòng sẽ được cài đặt đến mức nhiệt mong muốn. Cho bạn cảm giác được thoải mái, dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu.

Tính năng này của điều hòa Casper SH-09FS32 sẽ giúp động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại. Điều này giúp nhiệt độ tỏa ra làm lạnh hơn, mang đến sự mát lạnh sâu hơn cho căn phòng. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hơi mát lạnh tức thì trong 3 phút.

2.Tự cảm biến nhiệt độ iFeel giúp phòng mát lạnh thoải mái, tránh cảm lạnh.

Bộ cảm biến iFeel được tích hợp bên trong bộ điều khiển từ xa giúp cảm biến nhiệt độ. Khi kích hoạt tính năng này trên điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32; bộ tín hiệu trong remote sẽ cảm biến nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu về dàn lạnh.

Lúc này điều hòa Casper SH-09FS32 sẽ tự phân tích và điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt. Chỉ cần bạn mang theo remote bên cạnh mình thì cho dù có ở bất kì nơi nào cũng cảm nhận được hơi mát lạnh dễ chịu.

3.Tính năng tự động làm sạch iClean thông minh.

Sau một thời gian sử dụng thì dàn lạnh sẽ đóng lại những hạt bụi bẩn và nấm mốc sinh sôi. Điều này khiến cho việc làm lạnh không đạt được hiệu quả như ban đầu; thậm chí là dàn lạnh còn phát ra những mùi hôi khó chịu do lâu ngày không được vệ sinh.

Tính năng iClean của điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 cực kì tiện lợi, chỉ một nút nhấn là nó sẽ vệ sinh tự động. Ngay sau khi kích hoạt thì dàn lạnh sẽ được đóng băng và sau đó kích hoạt làm nóng để tan bằng. Các bụi bẩn cùng nấm mốc sẽ được trôi vào hộp đựng giúp luồng gió trong lành hơn.

4.Trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều.

Điều hòa Casper 9000btu SH-09FS32 sở hữu hệ thống lưới lọc đa chiều đặc biệt. Nó được cấu tạo gồm 4 loại lưới lọc như: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Với hệ thống lưới lọc nhiều lớp thế này thì toàn bộ các phần tử như: Bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, các chât gây dị ứng, bụi phấn hoa,… Toàn bộ sẽ được bắt giữ lại bên trong hệ thống lưới lọc để đem đến không gian trong lành hơn. Điều này cũng góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

5.Chế độ ngủ đêm thông minh.

Vào ban đêm khi bật điều hòa thì cơ thể của chúng ta sẽ thường bị nhiễm lạnh vào giữa đêm khuya. Lúc này do nhiệt độ ngoài trời giảm bớt đi nên nhiệt độ trong phòng cũng vậy. Chính điều này đã khiến cho cơ thể của chúng ta cảm thấy se lạnh. Nếu là trẻ nhỏ nằm nhiệt độ lạnh như vậy rất dễ gây bệnh, ho, viêm phế quản.

Chế độ ngủ đêm thông minh của điều hòa Casper 9000 1 chiều SH-09FS32 sẽ giúp cân bằng nhiệt độ tự động. Sau khi hoạt động tử 1 – 2 giờ thì điều hòa sẽ tự tăng thêm khoảng 1 độ C cho nhiệt độ trong phòng. Điều này tránh cơ thể bị nhiễm lạnh, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook