0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 18000btu

Ngày Đăng: 16:58 23/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 18000btu 1 chiều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật; được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ tổng hợp các công nghệ nổi bật của sản phẩm mang lại. Cùng tham khảo nhé.

Tiết kiệm năng lượng vượt trội trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Nhắc đến công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5; thì không thể nào không nhắc đến chế độ Eco độc đáo này. Khi được kích hoạt nó sẽ giúp nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức phù hợp; với công suất hoạt động. Điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ dần để giữ ấm cho cơ thể, làm lạnh phù hợp. Máy sẽ tự tăng 2 độ C trong 2 giờ sau khi kích hoạt chế độ Eco này.

Tổng hợp các công nghệ trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 18000btu

Tiếp theo đó chế độ này sẽ được giữ nguyên trong 5 giờ đồng hồ và ngưng hoạt động. Nhờ vậy mà lượng điện năng tiêu thụ sẽ được giảm xuống mức thấp nhất. Giúp cho điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn để giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Đặc biệt chế độ này rất thích hợp sử dụng vào ban đêm vì nó giúp tăng nhiệt độ vào giữa đêm; bảo đảm cho giấc ngủ được ngon và sâu hơn mà không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

Làm lạnh nhanh với chế độ Hi Power trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Bên cạnh khả năng làm lạnh xa thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều còn làm lạnh siêu nhanh chóng. Công nghệ làm lạnh nhanh với cánh đảo gió 5 chiều là một trong những tính năng được đánh giá cực cao. Nó giúp điều hòa hoạt động ở công suất cực đại để giảm nhiệt độ nhanh chóng sau khi khởi động. Cho bạn cảm giác mát mẻ tự nhiên ngay sau khi bật máy mà không phải chờ đợi lâu.

Chế độ tự động làm sạch trên dàn lạnh cực kỳ thông minh

Sau một khoảng thời gian sử dụng, dàn lạnh sẽ xuất hiện bụi bám vi khuẩn hay nấm mốc hình thành. Chức năng tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5 có thể khắc phục được vấn đề này.

Với cơ chế khoa học, máy sẽ tự hong khô trong khoảng 2 giờ, đảm bảo dàn lạnh an toàn, nâng cao độ bền. Bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh, cũng như lau chùi máy. Đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra luôn mát mẻ.

Chức năng tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18CS-S5 khi kích hoạt sẽ tự hong khô; dàn lạnh trong 2 giờ với cơ chế cực kỳ thông minh. Đảm bảo làm sạch tự động, tạo ra những làn gió mát mẻ, an toàn hơn.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên bộ lọc khuẩn Enzyme

Tổng hợp các công nghệ trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 18000btu

Enzyme dùng trong bộ lọc ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CRS-S5 là loại Enzyme; tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáo bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Bộ lọc khử mùi Solar trên điều hòa Mitsubishi Heavy 18000btu 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 18000btu; 1 chiều giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

Chức năng đảo gió độc đáo – JET

Tổng hợp các công nghệ trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 18000btu

Đây là công nghệ độc đáo của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CRS-S5 giá rẻ; được áp dụng theo nguyên lý “Jet Flow”; của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Công nghệ này sẽ giúp dòng khí lưu lượng lớn hơn để luồng gió tỏa đều khắp ngóc ngách với công suất tiêu thụ điện năng cực thấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook