0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

Ngày Đăng: 22:09 05/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những dòng điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay. Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 được trang bị với khá nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại; cùng chúng tôi tổng quan về những công nghệ có trên sản phẩm này ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ Nanoe-G lọc sạch cả bụi mịn PM2.5

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Nanoe-G là công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic được trang bị trên hầu hết các dòng điều hòa hiện nay. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 cũng không phải là ngoại lệ để giúp tăng khả năng lọc bụi hiệu quả hơn cho không gian trong lành.

Công nghệ Nanoe-G sẽ giải phóng ra xung quanh không khí hàng nghỉn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ để bám chặt vào các phần tử trong không khí. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn hay các chất gây dị ứng, bụi phấn hoa sẽ được hút lại vào bên trong máy và giữ ở màng lọc không khí. Ngay cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 gây nguy hiểm trực tiếp tới sức khỏe cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

2.Công nghệ Inverter cùng trí tuệ nhân tạo Eco + A.I tiết kiệm điện

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 sẽ quyết mối lo ngại cho người dùng khi sử điều hòa nhiều thời gian. Tiền điện sẽ không bị tăng vọt vào cuối tháng nữa vì giờ đây điều hòa đã có công nghệ Inverter và chế độ Eco có trí tuệ thông minh nhân tạo.

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Ngoài ra thì điều hòa còn có thể vận hành được êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định tạo không gian được thoải mái.

Chế độ Eco có trí tuệ thông minh nhân tạo có thể tự cân bằng giữa nhiệt độ làm lạnh và công suất hoạt động cho điều hòa. Từ đó mang lại cho không gian được làm lạnh thoải mái hơn mà vẫn duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho căn phòng. Chế độ này giúp điều hòa tiết kiệm được 20% năng lượng so với các dòng máy khác.

3.Điều khiển điều hòa thông qua điện thoại cực dễ dàng, tiện lợi

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

Với bộ điều hợp mạng tùy chọn CZ-TACG1 cùng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thì bạn có thể dễ dàng kết nối điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 với điện thoại thông minh. Ứng dụng này cho phép bạn cài đặt các tính năng, tùy chỉnh các chế độ trên điều hòa giống như một chiếc remote thông thường. Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể tùy chỉnh cho điều hòa cho dù có ở bất kì nơi nào chỉ cần điện thoại có kết nối mạng.

Bạn có thể lên lịch hàng tuần cho điều hòa hoạt động, hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi. Vào cuối tháng bạn còn có thể so sánh biểu đồ hoạt động để đưa ra những phương án sử dụng tối ưu hơn vào tháng tới.

4.Làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18XKH-8 có chế độ Powerful giúp máy có thể làm mát cực nhanh chóng. Ngay sau khi vừa khởi động điều hòa là máy có thể đạt tới công suất cực đại để giảm nhiệt độ cho căn phòng. Tăng cường máy nén vận hành mạnh hơn trong 15 phút sau đó chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu.

Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 còn có AEROWINGS giúp luồng khí được tập chung làm mát một cách hiệu quả. 2 cánh đảo gió riêng biệt giúp phân phối luồng gió đi xa hơn để không gian được làm lạnh một cách đồng đều nhất.

Đó là một số công nghệ nổi bật đáng chú ý nhất có trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 mà chúng tôi muốn thông kê đến cho bạn nắm rõ hơn trước khi mua sản phẩm. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích hơn về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook