0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng đài và trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Ngày Đăng: 15:46 14/10/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi hiện là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Qua bài viết hôm nay, điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới các bạn tổng đài và trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Rossi.

Tổng đài chăm sóc khách hàng bình nóng lạnh Rossi

Tổng đài chăm sóc khách hàng

Để được hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành, giải quyết khiếu nại các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi, vui lòng liên hệ tổng đài 18006668

Các trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Ngoài cách liên hệ qua số điện thoại tổng đài 1800 6688 thì quý khách cũng có thể qua trực tiếp các trung tâm bảo hành của Rossi khi bình nóng lạnh nhà mình không máy gặp sự cố. Danh sách cụ thể như sau:

  • Tại Hà Nội: Số 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 416 – 418 – 420 Lý Thường Kiệt, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tại Đà Nẵng: Số 588 – 590 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Thời gian bảo hành

Khi mua các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi chính hãng quý khách hàng sẽ được bảo hành về phần sợi đốt là 1 năm và 7 năm đối với ruột bình.

Lưu ý: Bình cần được thay thanh Magie chính hãng và vệ sinh định kỳ hàng năm.

Những trường hợp được bảo hành miễn phí

Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng những điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng của Tân Á Đại Thành.
  • Phiếu bảo hành/ team bảo hành của bình có đầy đủ thông tin ( Mode bình, ngày mua hàng, tên khách hàng, địa chỉ, sdt… )
  • Phiếu bảo hành/ team bảo hành còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa.
  • Bình được lắp đặt và sử dụng theo đúng khuyễn nghị của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành.

Những trường hợp không được trung tâm bảo hành rossi bảo hành

Bình nóng lạnh Rossi có thể bị từ chối bảo hành hoặc bảo hành tính phí trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, hoặc không được phân phối bởi hệ thống chính hãng của Tân Á Đại Thành.
  • Không có team/ phiếu bảo hành. Hoặc team/ phiếu bảo hành đã bị tẩy xóa…
  • Lắp đặt và sử dụng không tuân theo khuyễn nghị của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm là hàng thanh lý, khuyễn mãi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Do các nguyên nhân khách quan, bất khả kháng như: hỏa hoạn, chập cháy điện, lũ lụt…
  • Sản phẩm có dấu hiệu tháo rỡ, sửa chữa không phải nhân viên của trạm bảo hành ủy quyền của Rossi.

Trên đây là một số thông tin đến từ điện máy Thiên Phú. Để được tư vấn cụ thể về chính sách cũng như tính năng sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook