0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng đài chăm sóc khách hàng và địa chỉ trung tâm bảo hành điều hòa Midea tại Hà Nội

Ngày Đăng: 08:23 17/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng điều hòa Midea

  • Điều hòa Midea không chỉ đa dạng về mẫu mã mà chế độ chăm sóc khách hàng đến từ nhân viên hãng nhiệt tình và chu đáo. Chì vì vậy mà mấy năm gần đây điều hòa Midea không chỉ được tin dùng mà còn tăng thêm được sự tin tưởng đối với nhãn hàng đến từ Trung Quốc này.
  • Điều hòa rẻ Midea của bạn gặp lỗi hay có vấn đề gì thắc mắc về sản phẩm bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài của hãng 1800 588 863, cung cấp thông tin để được xử lý bảo hành tại nhà trong vòng 24 đến 48 giờ và được hỗ trợ nhiệt tình.
  • Ngoài ra khi bạn mua và lắp đặt điều hòa tại điện máy Thiên Phú bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty qua hotline 0983666996 được hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về điều hòa cũng như các chính sách và chế độ bảo hành lắp đặt, chế độ bảo hành chính hãng của điều hòa giá rẻ này.
Tổng đài chăm sóc khách hàng và địa chỉ trung tâm bảo hành điều hòa Midea tại Hà Nội

2.Trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Tự ý tháo dỡ các bộ phận của điều hòa Midea
  • Dùng nguồn điện không ổn định, sai hiệu điện thế.
  • Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa.
  • Thẻ bảo hành không phải của điều hòa Midea phát hành
  • Đã quá thời hạn bảo hành
  • Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn VAT mua hàng.
  • Tác nhân bên ngoài tác động vào như con vật cắn đứt dây, chui vào trong.
  • Tác động do thời tiết môi trường bên ngoài làm hư hỏng điều hòa Midea
  • Thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt làm hư hỏng.
  • Seri điều hòa Midea giá rẻ không trùng khớp với nhau.

3.Trường hợp được bảo hành sản phẩm

Tổng đài chăm sóc khách hàng và địa chỉ trung tâm bảo hành điều hòa Midea tại Hà Nội
  • Đầy đủ chi tiết về chính sách bảo hành của điều hòa Midea.
  • Trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin (Model, số serial, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua…)
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Điều hòa Midea phải còn nguyên tem bảo hành
  • Đối với những lỗi đơn giản khách hàng là nhà phân phối hoặc siêu thị có thể tự sửa tuy nhiên cần thông báo,tổng hợp và báo cáo lại với phòng bảo hành để kiểm soát.

4. Địa chỉ trung tâm bảo hành điều hòa Midea

Trung tâm bảo hành khu vực Hà Đông.Địa chỉ: 91 Lê Hồng Phong, Hà Đông, Hà Nội

Trung tâm bảo hành khu vực Từ LiêmĐịa chỉ: Đường 70 Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm bảo hành khu vực Ba ĐìnhĐịa chỉ:3 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.

Trung tâm bảo hành khu vực Hai Bà TrưngĐịa chỉ: 956 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng.

Trung tâm bảo hành khu vực Long BiênĐịa chỉ: Trường Lâm, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

Trung tâm bảo hành khu vực Gia Lâm.Địa chỉ: Số 303 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội.

Trung tâm bảo hành khu vực Thường tínĐịa chỉ: 164 Phố Tía, Thường Tín, Hà Nội.

Trung tâm bảo hành khu vực Cầu GiấyĐịa chỉ: 27 Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Trung tâm bảo hành khu vực Bạch Mai.Địa chỉ: 109/170 Hồng Mai, Bạch Mai, Hà Nội.

Khách hàng cần hỗ trợ bảo hành điều hòa Midea giá rẻ có thể liên hệ đến số tổng đài 1800 588 863 của Midea hoặc liên hệ đến số hotline 0983666996 chăm sóc khác hàng của điện máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook