0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Toshiba mất tiếng có khắc phục được không ?

Ngày Đăng: 15:57 22/03/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Toshiba bị mất tiếng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau tác động lên. mòi bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về cách sửa chữa tivi đơn giản và hiệu quả nhé.

Tìm hiểu nguyên nhân sự cố khi tivi Toshiba bị mất tiếng

Khi tivi đang xem tivi có thể bạn vô tình ấn phải nút Mute hoặc một nút nào đó trên điều khiển dẫn đến tivi Toshiba bị mất tiếng, Nếu bị mất tiếng thì bạn tiếp tục thủ ấn lại nút này vài lần xem tiếng của tivi có trở lại bình thường không

Có thể là do cổng kết nối âm thanh trên tivi bị lỗi dẫn đến tivi Toshiba không thể phát âm thanh ra ngoài được.

Do cuộn dây loa trên tivi gặp vấn đề hoặc bị đứt cũng làm cho âm tranh trên tivi không thể phát được nữa.

Có thể do bạn dò kênh chưa đúng hoặc dây cáp bị gãy gập làm mất tiếng của tivi

Tín hiệu cao tần trên tivi bị tác động bở nhiều nguyên nhân bên ngoài

Các sửa chữa lỗi mất tiếng trên tivi Toshiba đơn giản và hiệu quả nhất.

Tivi Toshiba mất tiếng do sóng cao tần thì bạn cần kiểm tra lại angten xem có vấn đề gì không , có bị lỏng hay gãy , gập , han gỉ chỗ nào không (bao gồm tất cả các bộ phận gồm: chấn tử, biến áp phối hợp trở kháng, dây dẫn tín hiệu).
Còn nếu smart tivi Toshiba nhà bạn bị mất tiếng do lỗi cắm phone thìbạn căm vào và rú ra liên tục vài lần để làm sạch oxi hóa bám trên đầu kết nối

Khi tivi Toshiba mất tiếng do chế độ chuyển đổi âm thanh trên tivi bị lỗi thì có thể bạn mới chỉ bật âm thanh ở chế độ loa ngoài nhưng lại không kết nối với hệ thống loa khác lúc này bạn nên kiểm tra lại kết nối trên các đầu kết nối xem đã cắm chuẩn chưa. và có bị lỏng hay không.

Nếu lỗi mất tiếng trên tivi Toshiba do dò kênh thì bạn khắc phục bằng cách chuyển sang kênh khác để xem hiện tượng mất tiếng chỉ bị trên 1 kênh hay bị trên nhiều kênh từ đó bạn xóa bỏ kênh đó đi là dò lại các kênh bằng phương pháp thủ công khi chỉ mất 1 kênh hoặc mất nhiều kênh thì bạn cần liên hệ với nhà cung cấp truyền hình để khôi phục lại các kênh nhanh chóng.

Nếu tivi Toshiba giá rẻ nhà bạn mà đường âm thanh bị ngắt do mute trên điều khiển bị kẹt hoặc bị hỏng bạn cần kiểm tra lại các nút trên điều khiên để tiếp tục sử dụng

Nếu nguyên nhân mất tiếng trên tivi Toshiba là do đứt cuộn dây loa thì hãy dùng loa ngoài để thử xem có phải các linh kiện công suất như biến áp, IC xuất âm bị lỏng, hạn gỉ chân âm thanh xuất ra hay . Nếu bị hỏng bạn cần tiến hành sửa chữa và đổi mới các linh phụ kiện khác để đảm bảo tivi nhà bạn hoạt động bình thường.

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn tự sửa chữa tivi Toshiba mất tiếng do những nguyên nhân đơn giản , Còn nếu tivi mà bị mất tiếng từ các nguyên nhận khác chuyên sâu hơn thì bạn không nên tự ý tháo dỡ các linh phụ kiện khi chưa được tạo chuyên sâu về kỹ năng sửa chữa. bạn cần gọi điện đến trung tâm sửa chữa uy tín về chất lượng để đảm bảo không mất thời gian và tiết kiệm chi phí. Hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về thông tin sửa chữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook