0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony OLED 4K K-65XR80: Chiếc tivi sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp

Ngày Đăng: 14:46 11/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony OLED 4K K-65XR80 là một phiên bản tivi cao cấp vừa được Sony trình làng ở trong năm 2024 này. Đây là một phiên bản tivi hoàn hảo được đánh giá chất lượng cao từ phần hình ảnh cho đến phần âm thanh, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và làm rõ về chất lượng của chiếc tivi này qua hai yếu tố là hình ảnh và âm thanh nhé.

1. Thiết kế đẳng cấp đem lại sự nổi bật cho mọi không gian sở hữu

Tivi Sony OLED 4K K-65XR80: Chiếc tivi sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp

Ưu điểm chính là hình ảnh và âm thanh nhưng thứ cũng làm nổi bật không kém cho chiếc tivi Sony OLED 4K K-65XR80 này đó là phần thiết kế. Phong cách thiết kế cực đẳng cấp với sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng, viền ngoài siêu mỏng tạo nên cảm giác có trải nghiệm xem nội dung như tràn ra bên ngoài vậy.

Bên cạnh đó, tivi Sony K-65XR80 còn có thiết kế chân đế được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp vô cùng chắc chắn, thay đổi được nhiều kiểu lắp đặt khác nhau để phù hợp với mọi vị trí mà bạn đang sử dụng, từ nâng cao, thu hẹp hay tiêu chuẩn,…

Cùng với đó, thiết kế màn hình lớn 65 inch thì đây không chỉ là thiết bị giải trí cho căn phòng mà sẽ còn là đồ vật trang trí cho nội thất trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn, bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là phòng làm việc,…

2. Tivi Sony 4K OLED 65 inch K-65XR80 sở hữu chất lượng hình ảnh siêu chân thực và sắc nét

Tivi Sony OLED 4K K-65XR80: Chiếc tivi sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp

Một trong những điểm đáng nói ở chiếc tivi Sony 4K K-65XR80 này là nó có các chế độ xem phim được chứng nhận bởi IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode. Điều này giúp đem lại trải nghiệm xem phim đỉnh cao như tại ngoài rạp chiếu phim. Thêm vào đó, sự trang bị màn hình 4K cho hình ảnh đạt được sự sắc nét cao, mọi thứ đều được hiển thị một cách chi tiết và sắc nét rõ ràng.

Thêm vào đó, các chuyển động trên màn hình tivi Sony OLED K-65XR80 sẽ còn đều được xử lý một cách mượt mà nhờ công nghệ XR OLED Motion, kiểm soát mọi khung hình và giúp chúng trở lên sắc nét ngay cả các cảnh hành động cao. Cùng với đó là là tần số quét màn hình cực cao lên tới 120hz.

Không chỉ có vậy, điểm đáng chú ý tiếp theo của chiếc tivi Sony 65 inch K-65XR80 này đó là việc trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức Processor XR. Bộ xử lý thông minh này sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I giúp tái tạo hình ảnh và âm thanh để mang đến trải nghiệm xem cực kì chân thực. Sự bổ sung thêm của công nghệ XR Clear Image giúp loại bỏ độ nhiễu, tăng cường độ rõ nét cho khung hình.

Ngoài ra, smart tivi Sony K-65XR80 còn đem lại những hình ảnh có độ tương phản sâu và màu sắc đa dạng với màn hình OLED cùng kết hợp công nghệ XR Contrast Booster 15, từng gam màu của hình ảnh sẽ được thể hiện rõ trong từng khung hình. Thêm nữa còn có cả công nghệ XR Triluminos Pro giúp tái tạo màu sắc trở lên tự nhiên và hài hòa với bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sắc sống động.

3. Sony K-65XR80 còn đem lại cho người dùng có trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Tivi Sony OLED 4K K-65XR80: Chiếc tivi sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp

Không chỉ có chất lượng hình ảnh cao cấp, Sony K-65XR80 còn đem đến trải nghiệm nghe vô cùng ấn tượng với hệ thống loa có tổng công suất 50W mạnh mẽ, hệ thống loa 2.1 kênh. Cùng với sự trang bị từ công nghệ 3D Surround Upscaling giúp âm thanh được lan tỏa để tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D khiến bạn có thể đắm chìm được vào thế giới âm thanh vang dội ở mọi góc độ trong không gian.

Đặc biệt, trong số các công nghệ âm thanh tiên tiến thì không thể nào không nhắc đến đó là Acoustic Surface Audio+. Công nghệ này sẽ biến cả màn hình tivi OLED 4K K-65XR80 này trở thành hệ thống loa khổng lồ, từng vị trí phát ra âm thanh hay lời thoại trên màn hình sẽ được định vị khớp âm thanh và phát ra từ đó, điều này mang đến trải nghiệm chân thực chưa từng có ở các dòng tivi giá rẻ thông thường.

Không chỉ vậy, chiếc tivi 4K K-65XR80 này còn có thêm cả công nghệ 360 Spatial Sound Mapping và Dolby Atmos giúp đưa các luồng âm thanh có thể di chuyển tại vị trí của bạn ngồi để tạo cảm giác âm thanh sống động trong không gian như đang thường thức xem phim tại ngoài rạp.

Nhìn chung, chiếc tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 này là một mẫu tivi hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế, hình ảnh đỉnh cao và cả âm thanh chất lượng giúp đem lại một trải nghiệm nghe nhìn thực tế hơn cho người dùng có trải nghiệm giải trí sống động chưa từng có.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook