0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung Qled 4K QA65Q70AAKXXV 65 inch có những đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 00:17 13/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm hiểu chiếc Tivi Samsung Qled 4K QA65Q70AAKXXV 65 inch xem sản phẩm này sở hữu rất những ưu điểm nổi bật, hấp dẫn nào? Vậy hãng cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá sản phẩm này một cách chi tiết qua bài viết sau:

Thiết kế lịnh lãm, kiểu dáng gọn gàng hiện đại

TV Samsung 65 inch Qled QA65Q70AAKXXV thu hút mọi ánh nhìn của người dùng bởi thiết kế theo phong cách tối giản với 4 cạnh viền siêu mỏng tạo nên một chiếc tivi thanh lịch từ mọi góc nhìn. Với thiết kế ấn tượng này chắc chắn không gian sống của bạn sẽ mang một vẻ đẹp sang trọng, ưa nhìn và hài hòa hơn bao giờ hết.

Màn hình 65 inch cùng với chân đế kiểu dạng chữ “L” nhỏ gọn và chắc chắn để bạn có thể tháo rời hoặc đặt tivi trên mọi bề mặt phẳng nên dù bày trí ở bất kì đâu đi chăng nữa thì Smart tivi Qled 4K QA65Q70AAKXXV vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tỏa sáng như 1 tuyệt tác thu hút mọi ánh nhìn.

Hàng loạt công nghệ cải tiến hình ảnh tuyệt vời

Ngoài thiết kế đẹp, mẫu smart tivi samsung Qled 65 inch 4K QA65Q70AAKXXV còn sở hữu hàng loạt những công nghệ hình ảnh mới và hiện đại như sau:

  • Độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Để người sử dụng tha hồ tận hưởng những khoảnh khắc xem phim đã mắt và đỉnh cao.
  • Công nghệ chấm lượng tử giúp tái tạo 100% dải màu. Cho bạn thưởng thức từng khung hình mang thêm sắc nét và sống động hơn.
  • Bộ xử lý Quantum 4K giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Mang đến cho bạn những trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ đèn nền Dual LED trên smart tivi Qled Samsung 65 inch QA65Q70AAKXXV sẽ tự động điều chỉnh chính xác các thông số từ màu sắc, độ tương phản cho đến độ nét. Mang đến trải nghiệm khung hình hiển thị rõ nét từng chi tiết. Sắc trắng trở nên tinh khiết và sắc đen thêm sâu.
  • Công nghệ Quantum HDR tính toán chính xác các thông số từ màu sắc, độ tương phản cho đến độ nét kết hợp cùng công nghệ HDR10+ giúp cải thiện màu sắc cho khả năng tạo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết giúp bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh tuyệt hảo.
  • Công nghệ Wide Viewing Angle trên tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q70AAKXXV cho khả năng giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, đảm bảo trải nghiệm xem luôn trọn vẹn mà không bị mờ từ mọi góc nhìn.

Âm thanh chân thực sống động bùng nổ

Với hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ với công nghệ Q-Symphony tận dụng loa TV và loa thanh mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động, lan tỏa mọi không gian. Không chỉ có vậy, công nghệ AVA trên TV QLED QA65Q70AAKXXV 65 inch sẽ xử lý âm thanh xung quanh không bị gián đoạn bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Do công nghệ này, tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại, cho phép tivi truyền tải trọn vẹn tình tiết quan trọng.

Kho ứng dụng và các tiện ích hỗ trợ nâng tầm cuộc sống

Ngoài công nghệ âm thanh và hình ảnh, , chiếc QLED Tivi 4K Samsung QA65Q70AAKXXV 65 inch còn hỗ trợ hệ điều hành Tizen™ OS rất dễ sử dụng và các tiện ích chia sẻ màn hình điện thoại sang TV như là Multi View và Tap View kèm hoạt loạt cổng kết nối như USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical..

Có thể nói, Smart QLED Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q70AAKXXV xứng tầm tuyệt tác với những công nghệ trang bị tuyệt vời là một chiếc tivi rất đáng để sử dụng đem đến cho bạn những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook