0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG 4K NanoCell 65NANO86TPA có gì khiến người dùng nào cũng mong muốn sở hữu?

Ngày Đăng: 13:54 16/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG 4K NanoCell 65NANO86TPA có gì khiến người dùng nào cũng mong muốn sở hữu nhờ thiết kế ấn tượng, chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn sở hữu những tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi cho người dùng khi sử dụng.

Thiết kế đậm chất nghệ thuật, làm nổi bật không gian sử dụng

Smart Tivi LG 65 inch NanoCell 4K 65NANO86TPA được thiết kế với kiểu dáng tối giản, tinh tế mang đậm chất nghệ thuật. Thiết kế này có thể đáp ứng được tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Tivi LG 65 inch với viền màn hình mỏng cùng chân đế cong hình bán nguyệt; tạo nên một tổng thể vừa sang trọng, vừa tinh tế. Chiếc tivi này có thể lắp đặt trên tường, giúp tiết kiệm tối đa không gian. Phù hợp trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp,…

Màn hình 4K sắc nét, màu sắc rực rỡ, sống động

Tivi LG 4K NanoCell 65NANO86TPA sở hữu độ phân giải 4K sắc nét

Smart Tivi LG 4K NanoCell 65NANO86TPA có hả năng hiển thị hình ảnh và những nội dung trình chiếu sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải 4K.

Hình ảnh có độ phân giải cao sẽ mang lại cảm nhận chân thực hơn; mọi nội dung bạn xem cũng sẽ trở nên hấp dẫn.

Tivi LG 4K NanoCell 65NANO86TPA tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

Không chỉ có độ phân giải cao; Tivi LG 4K 65NANO86TPA còn sở hữu những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại; giúp người dùng có thể thưởng thức hình ảnh có chất lượng tốt nhất.

Nổi bật trong đó làcông nghệ HDR Dynamic Tone Mapping có độ tương phản cao. Công nghệ Cinema HDR trên Smart tivi LG có khả năng cân bằng hình ảnh, cho màu sắc chính xác hơn; cho hình ảnh hiển thị trên từng khung hình trở nên chân thực đến từng điểm ảnh khi được tích hợp các định dạng chuẩn HDR như: HLG, HDR 10 Pro, Dolby HDR.

Bên cạnh đó, với Dolby Vision IQ; tivi LG 4K này còn có thể tự động điều chỉnh các cài đặt hình ảnh như: Độ sáng, độ tương phản và màu sắc,… dựa trên môi trường xung quanh và thể loại nội dung xem. Cho bạn trải nghiệm những thước phim chuẩn điện ảnh ngay tại nhà trên chiếc tivi LG NanoCell này.

Màu sắc rực rỡ hơn với công nghệ NanoCell

Công nghệ NanoCell chính là điểm đặc biệt của chiếc smart tivi LG 65 inch này. Công nghệ NanoCell sử dụng các hạt nano để lọc và tinh chỉnh màu sắc; giúp hiển thị màu sắc chính xác trên màn hình tivi LG. Nhờ đó mà người dùng có thể thưởng thức được những nội dung hình ảnh chân thực và sống động hơn.

Tận hưởng âm thanh vòm chất lượng cao sống động

Bên cạnh chất lượng hình ảnh nổi bật, sắc nét, màu sắc chính xác và góc nhìn rộng thì smart tivi LG NanoCell này còn có chất lượng âm thanh chất lượng cao cực tốt. Tối ưu hóa âm thanh theo nội dung nhờ công nghệ AI Sound; giúp dùng có thể trải nghiệm âm thanh được tự động tinh chỉnh dựa theo thể loại nội dung xem. Kết hợp cùng với tổng công suất loa 20W; giúp bạn có thể thưởng thức được các hiệu ứng âm thanh rõ ràng hơn và sống động như thật.

Giao diện dễ dùng, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành WebOS 6.0

Thiết kế của hệ điều hành WebOS. 6.0 trên smart tivi LG này rất đơn giản và dễ sử dụng. Bên cạnh đó là kho ứng dụng phong phú như: MyTV, Netflix, Trình duyệt web, VieON, YouTube, Clip TV,… và còn vô số các ứng dụng khác có thể tải thêm trong kho ứng dụng.

Vậy nên chiếc tivi LG 4K này có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cùng Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

Tivi LG 65NANO86TPA được trang bị Magic Remote có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm và hệ thống trỏ, cuộn đặc trưng của LG. Thiết kế này giúp tìm kiếm nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng truy cập vào các tính năng AI vì đã được tích hợp trên Magic remote.

Cùng với công nghệ AI ThinQ nhận dạng giọng nói; bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi và các thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói tiếng Việt.

Vậy nên có thể thấy Tivi NanoCell LG 65NANO86TPA không chỉ sở hữu thiết kế gọn gàng nhưng đậm tính nghệ thuật; tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Cùng với sự trang bị các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến và các tính năng thông minh hiện đại.

Vậy nên đây thực sự là chiếc tivi đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook