0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi hiện đại hàng đầu dòng 8K là của LG

Ngày Đăng: 15:59 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ tích hợp loa lên trên màn hình

Smart Tivi LG Z9 được thiết kế phong cách thiết kế của nhiều mẫu Signature trước giờ của LG, đưa toàn bộ bo mạch ra phía sau và lõm vào, do đó khi nhìn ngang có cảm giác như nó rất là mỏng, chỉ khoảng 7-8mm. Điểm khác về chiếc Tivi 8K này là LG sử dụng công nghệ tích hợp loa lên trên màn hình, nói cách khác chúng ta sẽ không nhìn thấy loa như những chiếc tivi giá rẻ. Đây cũng là thế hệ Tivi LG đầu tiên được trang bị kết nối HDMI 2.1 với băng thông lớn, hỗ trợ nội dung chuẩn 120 hình/giây, nhanh gấp đôi bình thường.

Âm thanh chuẩn Dolby Atmos

Bên cạnh chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh trên Smart Tivi LG Z9 cũng được nâng cấp nhờ thuật toán có khả năng trộn lẫn âm thanh hai kênh để mang đến chất lượng âm thanh vòm giả lập 5.1. Người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt âm thanh cho phù hợp với điều kiện phòng hoặc để Tivi LG 8K tự động thiết lập mức âm thanh phù hợp dựa trên vị trí đặt. Các mẫu Tivi cao cấp của LG năm 2019 tiếp tục được trang bị chuẩn Dolby Atmos để tái tạo âm thanh chân thực.

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

Nhờ có thêm cổng kết nối HDMI 2.1 kết hợp với eARC (enhanced Audio Return Channel), Smart Tivi LG Z9 có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ giúp hỗ trợ truyền tải hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tối ưu khi xem các thước phim bom tấn như tại các rạp chiếu phim cao cấp nhất.

Người dùng có thể sử dụng Google Assistant hoặc Amazon Alexa để ra lệnh cho Tivi LG, quản lý các tác vụ hàng ngày, tìm kiếm câu trả lời và điều khiển các thiết bị nhà thông minh tương thích, cũng như sử dụng Bảng điều khiển Gia đình Trực quan để kết nối và trực tiếp điều khiển các thiết bị nhà thông minh qua tivi. Tivi có khả năng hiểu ngữ cảnh để thực hiện các yêu cầu phức tạp, nhờ đó người dùng dễ dàng có được kết quả như mong muốn mà không phải lặp đi lặp lại một mệnh lệnh. Dịch vụ này sẽ được trang bị trên các dòng Tivi LG giá rẻ tại hơn 140 quốc gia.

Smart Tivi LG Z9 hỗ trợ Apple AirPlay 2 và HomeKit, cho phép người dùng dễ dàng phát video từ iTunes và các ứng dụng video, nhạc, ảnh trực tiếp từ thiết bị Apple sang Tivi LG và điều khiển Tivi 8K bằng cách sử dụng ứng dụng Home hoặc ra lệnh cho trợ lý ảo Siri.

Chíp xử lý thông minh Alpha 9 thế hệ 2

Smart Tivi LG Z9 được trang bị chip xử lý thông minh α9 (Alpha 9) thế hệ 2 có khả năng tự động phân tích, xử lý và tối ưu hóa nguồn nội dung dựa trên khả năng nhận diện điều kiện môi trường xung quanh, mang đến trải nghiệm hình ảnh, âm thanh tốt hơn. Nhờ thuật toán Deep Learning được phát triển từ cơ sở dữ liệu hơn 1 triệu dữ liệu hình ảnh, chip có khả năng tự động nhận diện và phân tích chất lượng của nguồn nội dung và tối ưu hóa hình ảnh đầu ra.

Ngoài ra, chip α9 có thể điều chỉnh đường cong ánh xạ dựa trên nguyên lý mắt người tiếp nhận hình ảnh trong các điều kiện ánh sáng khác nhau, để tối ưu hóa độ sáng màn hình phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh. Nó cũng dùng cảm biến ánh sáng xung quanh tivi để đo mức độ ánh sáng và tự động bù sáng khi cần. Với độ phân giải 8K trên một chiếc Tivi LG 88 inch thì gần như chi tiết rất tuyệt vời, video demo cảnh New York quay từ trên cao, chúng ta còn có thể soi được những chiếc xe bên dưới.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook