0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng thông minh làm nên sự tiện nghi vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 thế hệ mới

Ngày Đăng: 15:35 22/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu những công nghệ cao cấp, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 với những tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng, đúng chuẩn dòng máy cao cấp. Cùng khám phá 3 tính năng đó là gì nhé.

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter CU/CS-XU18XKH-8 dòng Aero series cao cấp 2021. Chiếc điều hòa này sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của Panasonic như cửa gió Aerowings, công nghệ inverter tiết kiệm điện, công nghệ Nanoe™ tinh lọc không khí,… mang lại sự tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, chiếc điều hòa Panasonic này còn sở hữu những tính năng thông minh, hữu ích với người dùng.

Tính năng lọc không khí 24 giờ với công nghệ Nanoe™

Tính năng thông minh làm nên sự tiện nghi vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 thế hệ mới

Điều hòa Panasonic U/CS-XU18XKH-8 sở hữu công nghệ Nanoe™ là công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay của Panasonic. Bao gồm Nanoe-G và NanoeX. Trong đó:

  • Công nghệ nanoe™ X với những gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính. Đồng thời giảm các loại mùi thường gặp trong không khí; đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành.
  • Công nghệ nanoe-G với bộ phát ion âm giúp bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5. Các ion âm này khi ra ngoà không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ; lọc bụi mịn để mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Đặc biệt chế độ nanoe™ của chiếc điều hòa Panasonic 18000 1 chiều này có thể BẬT độc lập với chế độ làm lạnh. Bạn có thể sử dụng điều hòa như máy lọc không khí chuyên dụng; vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí.

Chức năng lọc không khí này mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ; giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho bạn và gia đình. Biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống an toàn dễ chịu 24/7.

Điều khiển thông minh mọi lúc mọi nơi dễ dàng với tính năng wifi

Tính năng thông minh làm nên sự tiện nghi vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 thế hệ mới

Công nghệ Wi-Fi được tích hợp trên điều hòa Panasonic 18000 inverter CU/CS-XU18XKH-8 giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi.

Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cài đặt trên điện thoại thông minh; cho phép kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm hoặc lên đến 10 địa điểm. Bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa mà không cần đến remote.

Bên cạnh khả năng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi; bạn còn có thể theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy điều hòa Panasonic một cách dễ dàng bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện và xác định sự cố bằng thông báo lỗi. Nhờ có chức năng này mà bạn để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

Cân bằng giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái với chế độ ECO

Tính năng thông minh làm nên sự tiện nghi vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 thế hệ mới

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho chiếc điều hòa Panasonic 18000 công suất lớn này. Bên cạnh công nghệ máy nén biến tần inverter hoạt động với cơ chế thông minh; giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa trong quá trình vận hành; giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện tiêu thụ so với máy cơ cùng công suất. Điều hòa Panasonic Inverter còn có chế độ tiết kiệm điện ECO thông minh với Bộ Điều khiển Trí tuệ Nhân tạo (A.I).

Chế độ tiết kiệm điện này giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát tối ưu để mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Nhờ khả năng nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Nhờ có 3 tính năng trên mà bạn sẽ có được sự tiện nghi, thoải mái khi lựa chọn Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU18XKH-8 Gas R32 cho gia đình mình.

Hiện nay chiếc điều hòa này chính là dòng máy mới nhất của Panasonic. Để là một trong những người dùng đầu tiên sở hữu sản phẩm; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook