0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:14 28/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN được thiết kế 4 cửa hiện đại, tiện lợi và đây là model mới được ra mắt thị trường Việt trong năm 2023. Đặc biệt hơn sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ngăn Selectable Zone giúp ngời dùng lưu giữ linh hoạt

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN bạn nên biết

Để giúp người dùng bảo quản thức ăn tối ưu hơn thì chiếc tủ lạnh Hitachi này đã trang bị ngăn Selectable Zone cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể thay đổi ở 4 chế độ linh hoạt sau cho phù hợp với thực phẩm cần dự trữ để thời gian sử dụng được kéo dài. Đầu tiên sẽ là chế độ cấp đông mềm -1°C đến -3°C, tiếp theo là chế độ dành cho đồ uống 0°C đến 1°C, làm lạnh/thịt 1°C đến 2°C và cuối cùng là rau quả 3°C đến 5°C.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với công nghệ vòng cung

Công nghệ làm lạnh vòng cung sẽ giúp lưu thông không khí tới mọi nơi bên trong, hơi lạnh ít thổi trực tiếp hơn vào thực phẩm bên trong toàn bộ tủ lạnh. Đây là công nghệ hiện đại sẽ giúp cho thực phẩm của bạn được lưu giữ hiệu quả, kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không hư hỏng. Từ đó sẽ mang lại cho người dùng những bữa cơm ngon lành với đầy đủ giá trị dinh dưỡng.

Đèn LED chống chói tiết kiệm điện giúp quan sát hiệu quả

Tính năng nổi bật tiếp theo ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN đó là đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện, chống chói và giúp người dùng quan sát hiệu quả. Không chỉ được trang bị trong ngăn lạnh mà ở tại ngăn đá bạn cũng nhận thấy và nó sẽ giúp bạn bao quát được toàn bộ không gian bên trong một cách tốt nhất, việc lưu trữ thực phẩm từ đó cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN bạn nên biết

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với chế độ kỳ nghỉ

Khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, bạn sẽ sử dụng chế độ kỳ nghỉ để giảm điện hao phí. Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ giảm công suất, duy trì làm mát với nhiệt độ cao và không thích hợp để bảo quản. Thay vì phải tắt tủ lạnh thì hãy sử dụng chế độ ngày nghỉ và nó sẽ ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn.

Cảm biến Eco cho cả hai ngăn giúp giảm điện hao phí

Để cải thiện tối ưu hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN đã sử dụng cảm biến nhiệt Eco và được tích hợp ở cả hai ngăn sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng. Dựa trên thói quen người dùng, model này sẽ tự thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp nhất, đảm bảo làm lạnh hiệu quả và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Chuông báo cửa mở, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở cũng vô cùng nổi bật và đóng góp vai trò hết sức quan trọng. Ngay khi cửa chưa đóng kín hoặc mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra và nhắc nhở bạn điều chỉnh. Khi nhiệt độ bên trong được giữ ổn định thì máy nén cũng không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất vì thế sẽ tăng độ bền và tiết kiệm điện đáng kể.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN bạn nên biết

Tón lại thì tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7522DSDXVN nổi bật khi có tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều khiển cảm ứng, chuông báo cửa mở, chế độ kỳ nghỉ, đèn LED chống chói, cảm biến nhiệt eco….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook