0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV thu hút người dùng

Ngày Đăng: 11:07 29/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV đang là mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Model này sở hữu vẻ ngoài sang trọng với sự kết hợp giữa hai gam màu độc đáo, đi cùng là nhiều tính năng nổi bật mà để nắm rõ thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Công nghệ SmartThings AI Energy góp phần giảm điện hao phí

Tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV thu hút người dùng

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hơn khi sử dụng thì ngoài công nghệ Digital inverter, sản phẩm còn trang bị công nghệ SmartThings AI Energy. Khi lượng điện vượt quá so với cài đặt thì tủ lạnh sẽ đưa ra nhắc bạn để bạn điều chỉnh phù hợp, ngăn ngừa hao phí điện năng. Đồng thời qua đây bạn còn nhận được thêm một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện.

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter, mang lại an toàn

Được trang bị hệ thống lọc Active Fresh Filter, tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV sẽ mang lại an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch khuẩn, không có mùi lây nhiễm từ các thực phẩm được dự trữ lâu. Đồng thời mỗi khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với bầu không khí mát mẻ trong lành xông lên mũi.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV với chế độ Power Cool

Khi kích hoạt chế độ Power Cool, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu bên trong ngăn và giúp quá trình làm lạnh được đẩy nhanh hơn. Đây cũng là một tính năng cần thiết giúp bạn làm nguội đồ ăn chính và làm lạnh đồ uống chỉ sau thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.

Giảm thời gian và thao tác nhờ có hệ thống Auto Ice Maker

Tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV thu hút người dùng

Luôn đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm mà không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác như trước kia, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV đã trang bị tính năng làm đá tự động cực kỳ tiện lợi. Bạn sẽ không lo nước đổ ra ngoài ngăn đông và chỉ cần châm nước vào bình trữ là luôn có đá sử dụng.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV với SmartThings Home Care

Bạn sẽ phát hiện sự cố là các lỗi kỹ thuật một cánh nhanh nhất nhờ có SmartThings Home Care. Giờ đây việc chăm sóc tủ lạnh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể kiểm tra tình trạng tủ và nhận thông báo theo thời gian thực, kể cả tình trạng của bộ lọc nước, đồng thời sẽ đưa ra được giải phát cho bạn xử lý tốt hơn.

Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling

Để giúp thực phẩm được làm lạnh tốt nhất, bảo quản hiệu quả nhất thì tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV đã trang bị công nghệ All-around Cooling. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển vào bên trong theo hướng vòng cung đều đặn mà không bị đóng tuyết, đảm bảo độ tươi ngon vượt trội và giúp kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không hư hỏng.

Ngăn đồng mềm linh hoạt Optimal Fresh+

Tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV thu hút người dùng

Đây cũng là một tính năng khá nổi bật giúp thu hút người dùng và thông qua ngăn Optimal Fresh+ thì bạn có thể bảo quản được mọi loại đồ ăn cần thiết. Đặc biệt với chế độ đông mềm sẽ giúp thịt, cá và các loại thực phẩm sống được dự trữ trong ngày một cách tốt nhất. Hiệu quả sẽ gấp 2 lần bình thường và bảo toàn trọn dưỡng chất đến 14 ngày mà không đông đá, không cần rã đông.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV thu hút người dùng bởi sở hữu tính năn tiết kiệm điện, làm lạnh tốt, cấp đông mềm, diệt khuẩn, làm đá tự động, làm lạnh nhanh chóng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook