0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại 2016

Ngày Đăng: 04:22 21/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cứ 10 người sẽ có 8 người chọn đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại mới 2016 mà không phải hãng khác? Vì sao vậy?

Bởi ngoài chức năng sưởi ấm tức thì (sau 3 giây), đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại mới 2016 sử dụng công nghệ bóng hồng ngoại. Trong y học, tia hồng ngoại chuyên dùng để trị liệu về các bệnh xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Ngoài ra, chúng còn được ứng dụng làm đẹp da, xoa dịu vết thâm tại các trung tâm thẩm mỹ viện..

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại mới 2016 là công nghệ tiên tiến của Ý. Ngay khi thương hiệu này ra đời, đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều người tiêu dùng và năm 2014 được bình chọn là thương hiệu đèn sưởi số 1 thế giới, thích hợp với những khu vực có mùa đông lạnh giá như các nước ở Châu Âu và Châu Á.

So với các dòng đèn sưởi hồng ngoại cũ của Moletty thì đèn sưởi hồng ngoại mới 2016 được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ đẹp mắt, cũng như chức năng ” sưởi ấm” được điều khiển theo ý muốn của người tiêu dùng nhờ có thêm thiết bị điều khiển. Đây chính là chức năng đèn sưởi mới nhất trong lịch sử ra đời của đèn sưởi mà chưa một hãng nào làm được.

Đặc biệt, nhiều chuyên gia cũng cho biết, đây là một trong những sản phẩm rất tốt cho người già, bởi ở độ tuổi cao, người gia thường xuyên bị đau khớp, sưng tấy, phù nề, huyết áp và lưu lượng máu tuần hòan trong cơ thể thất thường rất dễ dẫn đến đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Việc điều trị bằng thuốc cũng như kết hợp sử dụng tia hồng ngoại sẽ giúp cho người cao tuổi giảm đau, tăng cường tuần hòan máu. Điều này rất có lợi cho sức khỏe.

Theo PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng Khoa Nhi, Bênh viện Bạch Mai cho biết: Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm của các thương hiệu lớn có đảm bảo an toàn chất lượng rất tốt cho trẻ nhỏ. Sử dụng đèn sưởi hồng ngoại vào mùa đông, vệ sinh cho trẻ đơn giản hơn mà giúp phòng ngừa một số bệnh như cảm lạnh, ho…

Bên cạnh đó, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng còn bổ sung thêm: “ Các mẹ yên tâm một điều, đèn sưởi ấm sử dụng loại bóng chiếu tia hồng ngoại sẽ không làm khô da trẻ nếu sử dụng với cường độ hợp lý. Loại bóng đèn được làm từ thủy tinh cao cấp chống chói, lóa mắt, chống cháy nổ, chống dẫn điện nên đảm bảo độ an toàn tương đối cao trong môi trường nhà tắm ẩm ướt”.

Đèn sưởi hồng ngoại mới 2016 vẫn được thiết kế dựa theo trường phái cổ điển của Ý, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, chịu được nhiệt độ cao, không bị chảy nhựa giống như các loại đèn sưởi khác.

Bề mặt bóng hồng ngoại mới năm nay được tráng một lớp kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn so với những bóng thông thường (nhiệt độ cao hơn 15 độ C).

5 lý do khiến hàng triệu người tin dùng khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Moletty hồng ngoại mới 2016

+ Sử dụng tia hồng ngoại. Là loại đèn dùng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại làm nóng tức thì, không gây khô da, có tác dụng điều trị bệnh lý.

+ Tốt cho người già và trẻ nhỏ. Đèn sưởi nhà tắm Moletty tuyệt đối an toàn với nước, giúp bạn tắm cho trẻ nhỏ một cách dễ dàng và phòng chống bệnh đột quỵ ở người già.

+ Là đèn sưởi số 1 Việt Nam. Moletty là dòng đèn sưởi nhà tắm đầu tiên tại Việt Nam có hơn 5 triệu người Việt sử dụng bởi chế độ bảo hành ưu việt tới 6 năm. Tuổi thọ của bóng đèn lên tới 6 năm.

+ Đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ được các bác sỹ bệnh viên Bạch Mai, Hội người cao tuổi khuyên dùng.

+ Dùng điều khiển từ xa để điểu chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ thời tiết khác nhau. Người dùng có thể tăng, giảm nhiệt độ với các mức nhiệt độ khác nhau.

———————————————————————————-

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Đèn sưởi nhà tắm, Chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội. Đại lý phân phối chính thức đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 – 0988586633
Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook