0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Đèn sưởi nhà tắm được người dùng tin dùng và ưa chuộng nhiều nhất tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:19 23/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm càng ngày cang được quan tâm và sử dụng trong đời sống bởi tính tiện lợi, hưu ích và giải pháp mang lại lợi ích cao nhưng với giá thành chi phí thấp, Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Điên máy Thiên Phú trong thời gian qua

Đèn Sưởi Nhà Tắm Moletty M-3H 3 Bóng Vàng

Top 3 Đèn sưởi nhà tắm được người dùng tin dùng và ưa chuộng nhiều nhất tại Điện máy Thiên Phú

Đèn Sưởi Moletty M-3H 3 Bóng Vàng ra đời là kết tính của nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng muốn hướng tới như nhỉ gọn, bền bỉ, đa chức năng, và thời gian bảo hành lâu dài lên đến 10 năm. Với thiết kế nhỏ gọn, chi tiết hóa văn ánh kim taọ cảm giác sang trọng, tinh tế và ám cúng cho không gian phòng tắm gia đình bạn.
Với trọng lượng chỉ có 2.8kg, người dùng treo trong phòng tắm, không lo lắng vì trường hợp đèn rơi làm mất an toàn đắc biệt với môi trường nhà tắm ẩm ướt. Dây điện có chiều dài lên đến 2m giúp người dùng có thể treo bất cứ vị trí nào trong nhà tắm, dễ dàng bó trí đươc nguồn điện khi treo trong nhà tắm.
Bảng điều khiển được tách riêng biệt với ba bóng, tùy vào nhiệt độ môi trường có thể tùy chính công suất và nhiệt sưởi ấm cho phòng tắm.
Bóng đèn được cấu tạo chất liệu chính là pha lê, bề mặt bóng được trắng một lớp kim cương nhân tạo, đảm bảo có thể mang lại ánh sáng màu vàng chan hòa, tính bền bỉ cũng như chịu được nhiệt lượng cao trong suốt quá trình đèn hoạt động. Tuổi thọ bóng đèn chiếu sáng trên 20.000 giờ ( trên 12 năm), bèn bỉ, tỏa nhiệt lượng nhanh và làm ấm không khí mạnh mẽ bởi công suất bóng đèn lên đến 825W khi người dùng bật cả ba bóng.

Đèn Sưởi Kottmann Âm Trần 1 Bóng K1A

Top 3 Đèn sưởi nhà tắm được người dùng tin dùng và ưa chuộng nhiều nhất tại Điện máy Thiên Phú

Đèn Sưởi Kottmann Âm Trần 1 Bóng K1A được lưa chọn bởi thiết kế xuất săc, chất lượng cao cung với tính linh hoạt khi lắp đặt và phù hợp với dại đa số gia đình trung lưu Việt Nam.
Với thiết kế tinh tế màu trắng ngà, chất liệu cấu tao cao cấp, phù hợp với hầu như cacd không gian phòng tắm từ bình dân đến cao cấp. Tùy với không gian người dùng có thể lắp đặt số lượng bóng nhiều hay ít, tùy nhu cầu sưởi ấm của mói gia đình.
Bóng đèn cấu tạo bằng pha lê, mặt bóng được tráng một lớp kim cương nhân tạo, với tác dụng không làm chói mắt, tỏa nhiệt đều và mạnh mẽ với công suất lên đến 275W, Chính vì cấu tạo này mà tuổi thọ bóng được kéo dài liên tục và bền bỉ.

Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans Âm Trần 4 Bóng H4B176

Top 3 Đèn sưởi nhà tắm được người dùng tin dùng và ưa chuộng nhiều nhất tại Điện máy Thiên Phú

Đèn Sưởi Hans Âm Trần 4 Bóng H4B176 mang trong mình nhiều những đặc điểm nội bật bởi tính đa dụng, mang lại không gian nhà tắm đẳng cấp.
Với chức năng 3 trong 1 bao gồm chiếu sáng, thông gió và sưởi ấm tức thì, đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên Phú, Mang thiết kế bền bỉ, đày tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm bởi thiết kế giấu trần, có thể âm vào trần gỗ , trần thạch cao,….
Chức năng làm ấm được đánh giá cao bởi công suất cực đại lên đến 1180W, làm ấm nhanh và chiều sáng nhẹ nhàng không làm chói mắt. Bóng đèn được cấu tạo bởi pha lê và trắng kim cương nhân tạo, tuổi thọ kéo dài lên đến 20.000 giờ chiều sáng liên tục.
Dây điện tiêu chuẩn dài 4m, công tắc được tách riêng biệt tùy vào chức nang người dùng lựa chọn: sưởi ấm. chiều sáng hay thông gió.

Trên đây là những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được ưa chuộng và tin dùng chọn lựa cho không gian nhà tắm của mình. Hãy đến với chúng tôi sớm nhất để có những sản phẩm đèn sưởi chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook