0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng mới nổi bật trên điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 08:39 06/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ Coanda
  2. Công nghệ Hybrid Cooling

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu và ra mắt nhiều dòng sản phẩm điều hòa với các công nghệ hiện đại được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Bài viết sau đây, mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 2 công nghệ mới nổi bật trên điều hòa Daikin, giúp bạn có hiểu rõ hơn về dòng thương hiệu nổi tiếng này.

Công nghệ Coanda

Công nghệ Coanda được ứng dụng trên điều hòa Daikin có khả năng làm lạnh không gian căn phòng lớn một cách nhanh chóng và phân bố khí lạnh đồng đều. Với công nghệ này, luồng gió lạnh được đẩy lên cao, đi xa dọc trên trần nhà một cách nhẹ nhàng, mà không lo bị các vật cản như đồ đạc, người cản lại, mang đến bầu không khí mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng. Không chỉ có khả năng luân chuyển gió mà công nghệ Coanda còn giúp khí lạnh nhanh chóng đến từng ngóc ngách trong căn phòng, tạo nên sự khác biệt so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Công nghệ Hybrid Cooling

Thông thường các điều hòa đời cũ thường không có khả năng khử ẩm hiệu quả, dẫn đến tình trạng độ ẩm trong không khí tăng cao, tạo môi trường lý tưởng có các vi khuẩn gây bệnh phát triển, ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp.

Với công nghệ Hybrid Cooling độc đáo được ứng dụng trên điều hòa Daikin inverter, bạn sẽ hòan toàn yên tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ cũng như độ ẩm hiệu quả, không khí luôn được đảm bảo mức ẩm cân bằng trong khoảng 55 – 65%, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, hạn chế các nguy cơ bệnh đường hô hấp và tránh tình trạng khô da cho người sử dụng.

Ngoài ra, ở các dòng điều hòa giá rẻ thông thường, để giảm thiểu độ ẩm trong không khí, người sử dụng thường chỉnh nhiệt độ điều hòa ở mức thấp dẫn đến việc lãng phí điện năng. Công nghệ Hybrid Cooling giờ đây giúp bạn tận hưởng bầu không khí khô thoáng, mát lạnh mà không cần quá lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng, mang đến giải pháp tiết kiệm điện đáng kể.

Trên đây là bài viết giới thiệu về các công nghệ mới nổi bật trên điều hòa Daikin đó là công nghệ Hybrid Cooling và công nghệ Coanda tiên tiến. Hy vọng với những thông tin chi tiết trên giúp bạn có thêm hiểu biết về các công nghệ nghệ hiện đại mà điều hòa Daikin đang sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook