0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì đã khiến cho điều hòa Đaikin thành thương hiệu cao cấp?

Ngày Đăng: 04:43 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế của điều hòa Đaikin luôn theo phong cách châu âu.

Hầu hết các mẫu thiết kế của điều hòa Đaikin ở thởi điểm hiện tại đều đi theo kiểu dáng phong cách của châu âu, khi sở hữu với các sản phẩm máy lạnh của hãng vào ngôi nhà mình thì bạn sẽ có cảm nhận căn phòng trở lên đẳng cấp sang trọng và quý phái hơn rất nhiều.

Không những vậy, đối với mỗi hàng năm thì điều hòa Đaikin lại có những thay đổi nhất định về hình thức để ngày càng trở lên tinh tế hơn. Chính điều này đã giúp cho các sản phẩm máy lạnh của thương hiệu Đaikin không hề giảm nhiệt qua các năm.

2. Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt.

Tất cả các sản phẩm điều hòa Đaikin chính hãng đều được bảo hành 2 năm cho sản phẩm và 5 năm đối với máy nén, đây chính là niềm tin đã mang lại sự an tâm hơn đối với hầu hết mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 hàng năm thì Đaikin còn có chương trình thường niên là bảo dưỡng định kì điều hòa Đaikin miễn phí cho tất cả các sản phẩm treo tường, điều này đã tạo nên cho những khách hàng hòan toàn thích thú khi trải nghiệm các sản phẩm của Đaikin.

3. Nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Chắc hẳn mỗi gia đình đều có nhu cầu sử dụng riêng cho mình mà không có thời gian cố định, chính vì vậy mà điều hòa Đaikin hiện nay có 3 dòng chính cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và kinh tế.

Loại thứ nhất là loại điều hòa Đaikin giá rẻ thông thường, loại thứ hai là dòng máy có Inverter tiết kiệm điện và được đánh giá khá là sang trọng, loại máy thứ ba cũng có công nghệ Inverter nhưng có thêm công nghệ mắt thần thông minh có thể tiết kiệm lên tới 65% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Đặc biệt là đối với mỗi dòng máy điều hòa Đaikin Inverter nào cũng đều có độ bền khá là cao.

4. Điều hòa Đaikin có chất lượng tốt, vận hành êm.

Đaikin là thương hiệu số 1 của Nhật Bản nên nó được đánh giá về chất lượng sản phẩm khá là cao, đặc biệt là có độ bền vượt trội so với các dòng máy lạnh giá rẻ khác và thậm chí là còn gấp 2 – 3 lần.

Bên cạnh đó, vấn đề độ ồn khi hoạt động cũng được đánh giá khá là cao cho điều hòa Đaikin bởi mỗi một thiết kế đều được tỉ mỉ chắc chắn với các ốc vít phù hợp. Điều này giúp cho máy vận hành được êm ái hơn mà không tạo ra quá nhiều tiếng ồn để người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

5. Tiết kiệm điện vượt trội cho dù là dòng thường hay Inverter.

Đối với cả dòng điều hòa Đaikin giá rẻ thông thường hay là dòng có Inverter thì nó vẫn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các sản phẩm máy lạnh giá rẻ của các hãng khác, đây chính là điểm khác biệt thực thụ của dòng máy cao cấp so với dòng máy thông thường.

6. Điều hòa Đaikin có công nghệ dẫn đầu.

Có thể nói rằng Đaikin là thương hiệu điều hòa đang dẫn đầu về các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay từ: Công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ cảm biến thông minh, công nghệ lọc không khí hiện đại.

Đối với những dòng máy điều hòa Đaikin cao cấp sẽ có công nghệ mắt thần thông minh độc đáo, nó có thể tối đa hóa năng lượng để tiết kiệm nhiều mặt hơn cho người dùng, giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách đáng kể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook