0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của công nghệ inverter trên các sản phẩm Panasonic

Ngày Đăng: 02:43 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

* Công nghệ inverter trên các sản phẩm của Panasonic còn giúp sản phẩm vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện nhiều hơn (từ 20% trở lên).

Ví dụ: ở tủ lạnh Panasonic giá rẻ được trang bị máy nén Inverter ngoài việc tiết kiệm điện còn giúp nhiệt độ trong tủ luôn ổn định ở mức cài đặt, không lên xuống thất thường.

Ngoài ra, đa phần các sản phẩm của Panasonic còn được tích hợp thêm cảm biến Econavi độc quyền của hãng giúp phân tích được trạng thái ngày/đêm, thời gian tủ được sử dụng nhiều nhất trong ngày, lượng thực phẩm được bỏ trong tủ nhiều hay ít.

Cảm biến Econavi sẽ giúp phát hiện các thay đổi của môi trường xung quanh cũng như thói quen sử dụng của người dùng rồi truyền thông tin xử lý đến máy nén Inverter để có cơ chế hoạt động sao cho thích hợp và tiết kiệm điện nhất.

Hay ở điều hòa Panasonic giá rẻ  thì công nghệ inverter kết hợp trên Econavi còn có khả năng phát hiện sự có mặt của người tiêu dùng trong phòng.

* điều hòa Panasonic

Riêng đối với sản phẩm máy giặt, công nghệ Inverter của Panasonic ngoài việc tiết kiệm điện còn giúp các máy giặt của hãng tăng cường hiệu quả giặt sạch nhờ động cơ có khả năng chuyển động tinh vi và phức tạp hơn so với các loại động cơ thông thường. Cảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic còn giúp máy xác định trọng lượng giặt, nhiệt độ nước để điều chỉnh lượng nước cũng như thời gian hợp lý.

Có thể nói, Panasonic hiện đang là một trong những hãng gia dụng dẫn đầu thị trường trong việc tích hợp và cải tiến công nghệ Inverter mạnh mẽ và thành công nhất. Điều này cũng thể hiện qua việc các sản phẩm của hãng được rất  nhiều người tiêu dùng dùng tin tưởng và lựa chọn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới đây cho Điện lạnh Thiên Phú để được giải đáp nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook