0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua điều hòa 9000Btu giá rẻ – Tham khảo ngay điều hòa Samsung dưới đây

Ngày Đăng: 14:48 28/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người dùng biết đến là có khả năng làm mát tốt cùng với giá thành phải chăng. Nếu như bạn đang quan tâm đến điều hòa 9000Btu của điện máy Thiên Phú chúng tôi hãy tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa Samsung dưới đây nhé.

điều hòa Samsung

1.Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000Btu AR10CYHAAWKNSV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều AR10CYHAAWKNSV. Chiếc điều hòa Samsung này mang khối động cơ máy nén có công suất lên đến 9000BTU. Với công suất này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian phòng ngủ nhà dưới 15m2 của bạn.

Sở hữu thiết kế và những công năng mới nhất năm 2023 đến từ thương hiệu Samsung với 23000 lỗ nhỏ li ti trên dàn lạnh, giúp hơi lạnh lan tỏa nhẹ nhàng qua từng lỗ nhỏ không mang đến cảm giác lạnh buốt mà nhẹ dịu, tốt cho sức khỏe.

AR10CYHAAWKNSV

Đặc biệt, ở máy lạnh AR10CYHAAWKNSV còn trang bị công nghệ làm lạnh Windfree Cooling độc quyền mới, cùng kiểu làm lạnh thông minh, giúp cho không gian sống của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn, đạt hiệu quả làm lạnh chỉ ngay sau khi bật máy.

2.Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV. Chiếc điều hòa Samsung này với khả năng làm lạnh hai chiều lạnh/sưởi chính là ưu điểm để hiệu quả được tối ưu và hiệu quả hơn, sử dụng được cả mùa hè và mùa đông lạnh buốt.

Với công nghệ mới nhất, làm lạnh và sưởi 2 chiều mà mức giá chỉ 8.650.000₫ chính vì thế người dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm ngay cả những gia đình có điều kiện kinh tế còn eo hẹp.

Về mặt thiết kế, Samsung AR09ASHZAWKNSV có thiết kế đơn giản với tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh đươc tích hợp một màn hình LED hiển thị thông tin về nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động hay mã lỗi một cách trực tiếp.

AR09ASHZAWKNSV

Sử dụng làm lạnh/ấm nhanh chóng hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

3.Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK cũng là model được cho ra mắt gần đâu mà được nhiều người dùng săn đón bởi những công nghệ , tiện ích mà nó mang lại.

Điểm nổi bật ở Samsung AR10CYFAAWK là công nghệ siêu tiết kiệm điện năng với Công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Sử dụng công nghệ làm lạnh AI thông minh, tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Bên cạnh đó với việc sử dụng gas R32 giúp cho chiếc điều hòa Samsung giá rẻ này có hiệu quả làm lạnh cao hơn những dòng gas R22 hay R410a cũ. Cùng với việc giảm thiểu quá trình gây hiệu ứng nhà kính thân thiện cho môi trường xung quanh.

AR10CYFAAWK

Trên đây mà 3 model máy lạnh Samsung giá rẻ, chất lượng tốt đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm yêu thích. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook