0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về máy điều hòa nhiệt độ biến tần inverter

Ngày Đăng: 02:32 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
1. Điều hòa nhiệt độ biến tần inverter là gì?

Điều hòabiến tần inverter là loại điều hòa tạo khí mát bằng cách thay đổi tần số máy nén. Khi tần số máy nén được thay đổi thì lượng môi chất cũng được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ mong muốn với mức độ thay đổi nhiệt độ tối thiểu. Nhờ điều khiển nhiệt độ chính xác, tình trạng lãng phí có thể được loại bỏ. Do vậy, hiệu quả sử dụng năng lượng của dòng điều hòa nhiệt độ biến tần inverter cao hơn nhiều điều hòa thông thường

2. Đặc điểm điều hòa biến tần inverter

– Điều hòa sử dụng công nghệ biến tần inverter sẽ tiết kệm được 30% năng lượng. Khi bạn bật điều hòa biến tần inverter, mô tơ sẽ khởi động từ từ để không ngốn quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ dần tăng tốc đến toàn tải. Nhờ vậy hệ thống điều hòa tiêu tốn ít điện hơn khi khởi động.

– Khi bạn sử dụng điều hòa đúng công suất mà nhiệt độ điều hòa đã đạt ở mức ổn định thì nhiệt độ trong phòng sẽ luôn duy trì được ở mức độ đó.

3. Một số lưu ý điều hòa biến tần inverter

– Chọn điều hòa biến tần có công suất phù hợp với diện tích phòng.

Phòng có diện tích từ 9 đến 15m2 có thể gắn điều hòa công suất 9.000 BTU/h (một ngựa).

Diện tích từ 15 đến 20m2 nên gắn máy 12.000 BTU/h (1,5 ngựa).

Diện tích từ 20 đến 30 m2 nên gắn máy 24.000 BTU/h (2.5 ngựa), 30.000 BTU/h (3 ngựa).

Nếu sử dụng điều hòa Đaikin giá rẻ không đủ công suất thì điều hòa phải hoạt động quá mức sẽ khiến cho tốn điện năng và làm điều hòa nhanh hỏng.

– Điều hòa biến tần phòng phải kín, thông gió hợp lý

– Khi không sử dụng điều hòa giá rẻ thì bạn phải ngắt nguồn điện đi chứ không phải chỉ tắt ở bảng điều khiển.

– Không để nhiệt độ điều hòa chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ ngoài trời

– Chú ý vệ sinh điều hòa 1 năm 3/4 lần thường xuyên để giữ cho điều hòa luôn hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ cho điều hòa giá rẻ

4. Mua điều hòa biến tần inverter ở đâu?

Điều hòa biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng, đây là vấn đề mà rất nhiều gia đình quan tâm bởi vì điều hòa là thiết bị có công suất cao.

Để có thể đảm bảo điều hòa biến tần inverter giá rẻ hoạt động tốt, độ bền cao bạn hãy gọi cho Điện lạnh Thiên Phú bán điều hòa chất lượng tốt mà giá lại hợp lý.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào như thế thì hãy đến với Điện lạnh Thiên Phú chúng tôi

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các dòng thiết bị điều hòa giá rẻ đến tay người tiêu dùng, chúng tôi đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Điện lạnh Thiên Phú được nhiều người biết đến và tin dùng.

Hơn nữa, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, am hiểu về các dòng điều hòa daikin, họ sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nhanh tay liên hệ với Điện lạnh Thiên Phú chính hãng để mua hàng với mức giá ưu đãi dịp đầu năm mới 2017 bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook