0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về ELCB trong bình nóng lạnh

Ngày Đăng: 09:27 23/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tìm hiểu về ELCB trong bình nóng lạnh

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về ELCB trong bình nóng lạnh

ELCB là cụm từ viết tắt của Earth leakage circuit breaker, tạm dịch là Cầu dao chống rò điện, một thiết bị rất quan trọng trong các thiết bị bình nóng lạnh giá rẻ hiện nay. Thiết kế của cầu dao này cho phép ngắt kết nối giữa bình nóng lạnh với mạch điện ngay khi dấu hiệu rò rỉ điện xuất hiện. Như vậy, nhiệm vụ của ELCB là đảm bảo an toàn tính mạng cho chúng ta đồng thời ngăn chặn hiện tượng chập điện và cháy nổ.

Nhiều người vẫn hay lầm ELCB là CB – cầu dao tự động chống ngắt mạch. Tuy nhiên CB chỉ có tác dụng ngắt điện khi có sự cố chạm mạch chứ không có chức năng phát hiện rò rỉ điện ELCB. Vậy nên, ELCB an toàn hơn rất nhiều so với CB.

Ngoài việc tích hơp ELCB trong máy nước nóng, ngày nay ELCB còn được trang bị trong các hệ thống điện nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà để đảm bảo an toàn điện, phòng chống cháy nổ.

Giá bán của CB từ 80.000 đến 150.000đ/thiết bị, còn ELCB cao hơn với giá từ 250.000 – 550.000đ/thiết bị.

Tóm lại, ELCB là một dụng cụ rất hữu dụng trong cuộc sống hiện nay, giúp đảm bảo an toàn cho cuộc sống con người, đem lại một cuộc sống an toàn hơn

Thông thường, ELCB đã được nhà sản xuất lắp đặt sẵn bên trong máy nước nóng, tuy nhiên, để an toàn hơn, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật lắp đặt thêm một ELCB ở bên ngoài để phát hiện các dấu hiệu rò rỉ điện ở mức độ nhỏ hơn.

Ngày nay, mức độ phổ biến của ELCB đã được mở rộng sang các hệ thống điện nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà để đảm bảo an toàn điện, phòng chống cháy nổ. Các chuyên gia cũng khuyên, phải thường xuyên bảo trì bảo dưỡng bình nóng lạnh chính hãng, kiểm tra các dây dẫn. Người sử dụng cũng có thể lắp thêm các thiết bị chống giật ELCB (một số model bình nóng lạnh mới đã tích hợp thiết bị chống giật). Khi có biểu hiện bị giật, thiết bị này sẽ tự động ngắt điện.

Công ty cổ phần điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nội.

Đại lý phân phối, bán buôn bán lẻ bình nóng lạnh chính hãng các thương hiệu như Ariston, Rossi, Electrolux, …

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà NộiTel: 04.39199888 Hotline 098.858.6633

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook