0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có tốt không, có nên mua?

Ngày Đăng: 14:35 24/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là mẫu điều hòa mới nhất hiện nay. Chất lượng của nó chắc chắn chưa hề ai được biết đến nó dùng ra sao. Chính vì vậy bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc điều hòa này dùng có tốt không; có nên mua hay không nhé.

1.Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 có tốt không?

-Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 thiết kế sang trọng, thanh lịch

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là mẫu điều hòa 1 chiều làm lạnh và mùa Hè. Điều hòa được thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng màu sắc cực trẻ trung. Cùng với đó là những đường viền ngoài có viền ánh bạc tạo nên điểm nhấn tinh tế. Cửa gió được thiết kế linh hoạt có thể đảo trái phải, lên xuống để khiến việc làm lạnh đồng đều hơn. Điều hòa có công suất 9000btu phù hợp sử dụng trong các không gian có diện tích dưới 15m2.

-Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Công nghệ này giúp động cơ máy nén có thể giảm tần suất của máy nén xuống mức thấp tối đa. Từ đó giúp điều hòa có thể giảm được năng lượng tiêu thụ tối ưu khi vận hành trong thời gian dài. Giúp cho người dùng sử dụng được thoải mái hơn mà không lo tiền điện bị tăng vọt.

-Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 trang bị cánh đảo gió Aerowings độc lập

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 mới có thể thổi gió xa đến 15 mét nhờ Aerowings cải tiến mới. Bằng sự kết hợp của hai cánh đảo gió mới; chúng sẽ giúp điều khiển độc lập để khiến căn phòng được làm lạnh hiệu quả trong thời gian ngắn. Cánh quạt xiên được thiết kế lớn hơn đến 105mm giúp cải thiện khả năng tăng tốc độ gió cấp lên hiệu quả.

-Điều hòa làm mát nhanh hơn với iAUTO-X1

iAUTO-X1 khiến cho việc làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn nhờ sự kết hợp của 2 công nghệ là: Công nghệ P-TECH giúp máy nén hoạt động tối đa công suất giúp hạ sâu nhiệt độ nhanh chóng. Công nghệ I-AUTO giúp quạt gió hoạt động tối đa công suất để làm lạnh nhanh hơn đến nhiệt độ cài đặt.

-Công nghệ lọc bụi Nanoe-G mang lại bầu không khí trong lành

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 có khả năng phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ các hạt ion siêu nhỏ. Chúng có khả năng bám dính chặt vào các phần tử có hại bay lở lửng trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng. Tiếp theo đó sẽ đưa lại vào ống nạp khí và giữ lại tại màng lọc tích điện âm. Toàn bộ những phần tử này sẽ được tiêu diệt hoàn toàn đến 99%; từ đó giúp không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

-Quản lý điều hòa dễ dàng với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn kết nối điều hòa với chiếc điện thoại thông minh của mình. Từ đây bạn có thể điều khiển điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 dễ dàng hơn ở mọi lúc, mọi nơi. Đây là một giải pháo hoàn hảo để bạn kiểm soát được các thiết bị điều hòa ở nhiều địa điểm khác nhau.

-Sử dụng gas R32 đem đến hơi mát lạnh cực nhanh và sâu, thân thiện môi trường

Loại gas R32 này đem đến cho hơi lạnh tỏa ra mát lạnh cực sâu. Loại môi chất lạnh mới này đang được ứng dụng trên tất cả các mẫu điều hòa mới hiện nay. Gas R32 cũng được cực kì nhiều người đón nhận bởi nó mang đên sự thân thiện cực kì cho môi trường; không gây suy giảm đi tầng Ozone và không gây làm nóng nên toàn cầu.

2.Có nên mua điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 hay không?

Nhìn chung, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 là một mẫu điều hòa mới hiện đại và cao cấp. Máy sở hữu với cực kì nhiều ưu điểm cùng những công nghệ hiện đại vượt trội. Nếu bạn có đủ kinh tế thì hoàn toàn nên lựa chọn chiếc điều hòa này dùng cho tốt. Máy được bán với giá không quá cao chỉ với 9.750.000₫. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và cách thức đặt hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook