Tìm hiểu về chính sách bảo hành chính hãng của tủ lạnh Midea mới nhất hiện nay
1. Thời gian bảo hành tủ lạnh Midea
– Phạm vi : Áp dụng cho tất cả các loại tủ lạnh Midea được sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam mang thương hiệu Midea.
– Thời hạn bảo hành : Được xác định từ ngày mua hàng, nếu không ghi rõ ngày mua hàng thì căn cứ vào thời hạn sản xuất được ghi trên máy để tính thời gian.
- Bảo hành 02 năm cho tổng thể tủ lạnh và 10 năm cho máy nén đối với dòng tủ lạnh Midea Inverter
- Bao hành 02 năm cho tổng thể sản phẩm và 05 năm cho máy nén đối với dòng tủ lạnh thong thường (không inverter).
2. Điều kiện bảo hành
Tủ lạnh Midea sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau :
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
– Phiếu bào hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, trên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua ….
– Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không tách rời hay tẩy xóa.
– Tủ lạnh Midea giá rẻ bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
– Tủ lạnh Midea không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành
Tủ lạnh Midea thuộc một trong các trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành:
– Tủ lạnh không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét….
– Bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
– Tủ lạnh Midea bị hư hỏng do vận chuyển, biến hạng, rơi vỡ, trầy xước,….
– Sản phẩm được lắp đặt, abor trì sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo ahnfh ủy quyền của Midea.
– Sản phẩm không phải hành chính hãng Midea, đã hết hạn bảo hành.
4. Trung tâm bảo hành chính hãng Midea
– Trạm bảo hành Midea có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc và được điều phối thông qua tổng đài của Midea. Vì vậy, khách hàng chỉ cần gọi lên tổng đài bảo hành Midea qua số hotline : 1800588863 thì khách hàng sẽ được hãng điều phối trạm bảo hành gần nhất qua để xử lý bảo hành.
– Thời gian xử lý bảo hành của Midea:
- 24h đối với khách hàng ở thành phố Hà Nội Và TP HCM
- 48h đối với khách hành ở các tính.