0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có tốt không?

Ngày Đăng: 11:47 27/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 là mẫu điều hòa mới nhất hiện nay của Panasonic. Điều này khiến nhiều người chưa biết đến chất lượng của chiếc máy này có tốt không. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc điều hòa này xem nó dùng có chất lượng ra sao nhé.

1.Xuất xứ của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12XKH-8

CU/CS-XU12XKH-8 thuộc thương hiệu Panasonic được xuất xứ từ Malaysia trên dây chuyền thiết kế hiện đại. Đa số các dòng điều hòa Panasonic tại Việt Nam đều được xuất xứ tại đây và nhập khẩu nguyên chiếc về. Trước khi đến tay người tiêu dùng các sản phẩm đã được kiểm tra qua nhiều công đoạn khắt khe. Chính vỉ vậy mà khách hàng khi lựa chọn sản phẩm có thể hoàn toàn yên tâm.

2.Chất lượng của điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XU12XKH-8 ra sao?

-Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8

Máy được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng kiểu dáng trẻ trung khi được sơn màu trắng ngọc trai. Thiết kế lạ mắt với đường cong duyên dáng trên thân máy tạo nên sự nổi trội hơn khi lắp đặt trong mọi không gian. Trên thân máy được dán tem kiểm tra chất lượng tiết kiệm điện là đạt chuẩn 5 sao mức cao nhất.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 Gas R32

-Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện lên đến 60% so với các dòng máy thông thường. Đi cùng máy là chế độ Eco có trí tuệ thông minh nhân tạo A.I giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động tối ưu, làm mát thoải mái mà vẫn khiến điều hòa tiết kiệm điện năng. Mức độ tiết kiệm điện của sản phẩm này được đánh giá chuẩn 5 sao. Máy có công suất tiêu thụ trung bình: 0.92 kW/h.

-Khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XU12XKH-8 có tốc độ làm lạnh cực nhanh với động cơ hiện đại. Điều hòa sở hữu gas R32 đem đến cho hơi mát lạnh cực nhanh và sâu cho không gian. Các cánh đảo gió được thiết kế hiện đại giúp luồng gió thổi cực xa lên tới 6 mét. Cùng với đó là khả năng làm lạnh đồng đều với chức năng đảo gió hiện đại của máy. Sở hữu với một động cơ mạnh mẽ giúp giảm nhiệt độ sâu cực nhanh. Xua tan đi cái nóng oi bức và thay vào đó là không khí mát lạnh dễ chịu chỉ sau từ 3 – 5 phút khởi động máy.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 Gas R32

-Về độ ồn của máy

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU12XKH-8 sở hữu với động cơ máy nén hiện đại có thể vận hành siêu êm ái. Độ ồn thấp bởi máy nén có thể hạ thấp công suất để duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái. Từ đó mang đến không gian trở lên được yên tĩnh, người dùng tập chung được làm việc hay nghỉ ngơi hơn.

-Về các công nghệ có trên sản phẩm

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 Gas R32
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.
  • Công nghệ Nanoe-G lọc bụi bẩn, vi khuẩn đem đến không gian trong lành hơn.
  • Mang lại cho căn phòng được làm lạnh ngay tức thì với chế độ iAUTO-X giúp máy vận hành ở công suất cao.
  • Chế độ ngủ đêm giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh tự động, tạo nên sự thoải mái cho người dùng.
  • Chế độ hút ẩm giúp cho không gian trở lên thoáng đãng, thoải mái hơn.

3.Có nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XU12XKH-8 không?

Nhìn chung về chiếc điều hòa Panasonic 12000 Inverter CU/CS-XU12XKH-8 này là một chiếc điều hòa cao cấp hiện đại. Máy sở hữu với những công nghệ mới thật sự chất lượng mà ít các hãng điều hòa khác có được. Có thể nói rằng đây là một chiếc điều hòa tốt là mọi gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà mình. Máy sẽ thực sự phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook