0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu top 4 sản phẩm máy lọc nước Karofi 10 lõi được nhiều người quan tâm hiện nay

Ngày Đăng: 15:56 24/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước hiện là một trong những sản phẩm vô cùng thân thuộc và thiết thực với mỗi gia đình. Vậy nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm phù hợp thì hãy tìm hiểu top 4 sản phẩm máy lọc nước Karofi 10 lõi được nhiều người quan tâm hiện nay nhé!

1. Máy lọc nước Karofi KAQ-U05G 10 lõi

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05G

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U05G. Máy phù hợp lắp đặt dưới gầm chậu rửa, trong các khoang tủ bếp. Máy có kích thước 304 x 209 x 439mm, kèm theo đó chân đế chắc chắn giúp hệ thống lõi hạn chế khỏi nấm mốc, hay vi khuẩn từ bên ngoài. Hệ thống lõi của sản phẩm này cũng được cải tiến khi sử dụng toàn bộ hệ lõi Smax Pro V ưu việt hơn.

Bộ 3 lõi thô cao cấp

Bộ 3 lõi lọc thô của máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U05G có hiệu quả cao hơn với cấu tạo các lớp lọc hoàn toàn mới so với lõi lọc thông thường. Hiệu quả lọc và tuổi thọ lõi cũng tăng gấp đôi.

  • Lõi số 1: Cấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế. Loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn,… có kích thước lớn hơn 5um (micron).
  • Lõi số 2: Cấu tạo 2 lớp với màng vi lọc bên ngoài kết hợp với than hoạt tính bên trong. Loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
  • Lõi số 3: Cấu tạo bởi màng lọc vi sợi liên kết đa điểm kích thước siêu nhỏ chỉ 1 micron và sắp xếp dưới dạng cấu trúc gấp rẻ quạt thông minh. Bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho màng RO.

Hệ thống lõi chức năng cao cấp hơn

Bộ 6 lõi chức năng Smax Pro ở máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05G thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu vấn đề rò rỉ và tái nhiễm khuẩn trong nước.

  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc: Kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh

Sử dụng màng RO Smax Purifim cao cấp

Công nghệ Smax trên màng lọc RO tối đa hóa diện tích tiếp xúc với nước giúp công suất lọc tăng lên. Hơn thế số lượng mắt lọc được tạo bởi các sợi TFC (Thin Film Composite) trên màng Purifim được tăng lên, giúp nước thẩm thấu qua màng tốt hơn, tăng 100% khả năng thu hồi nước tinh khiết, tiết kiệm tới 71% nước thải. Máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U05G cũng sẽ giúp giảm một phần chi phí sinh hoạt cho các hộ gia đình.
Việc tối ưu công suất lọc của màng Purifim, giúp màng lọc và máy chỉ cần hoạt động trong thời gian ngắn hơn để đáp ứng cùng nhu cầu. Điều này giúp tuổi thọ không chỉ của màng lọc mà còn của cả máy và linh kiện đều được tăng lên.

2. Máy lọc nước Wifi Karofi KAQ-U95 10 lõi

Máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 lõi

Cũng thuộc phân khúc máy lọc nước âm tủ, máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U95 là một sự lựa chọn nữa cho các bạn. Máy cũng sở hữu bộ 10 lõi lọc hoạt động vô cùng mạnh mẽ, để đảm bảo nguồn nước cho người dùng an toàn tuyệt đối.

Nhưng điểm nổi bật phải kể đến đó là việc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 tích hợp các công nghệ hiện tại giúp sản phẩm thân thiện hơn với người dùng.

  • Chỉ cần một thiết bị smartphone có kết nối wifi, người dùng có giám sát hoạt động máy mọi lúc mọi nơi thông qua công nghệ AIoTec. Ứng dụng này giúp bạn có thể: Kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc, theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị và cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào…
  • Tích hợp màn hình hiển thị ngay trên thân sản phẩm. Tất cả các thông số như: độ tinh khiết của nước, cảnh báo thay lõi, tình trạng hoạt động của máy… đều được hiển thị chi tiết, rõ ràng.

Bạn có thể theo dõi hoạt động của máy trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn yên tâm vì có thể phát hiện sự cố nhanh chóng.

3. Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69

Chuyển sang phân khúc tủ đứng ta không thể không nhắc tới máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69. Thiết kế tủ đứng khỏe khoắn, hiện đại, nhưng cũng không kém phần sang trọng bởi gam màu đen lôi cuốn. Ngoài ra thiết kế 2 vòi cùng 3 chế độ nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt 1 cách nhanh chóng. Nước lạnh qua công nghệ block làm lạnh nhanh, lạnh sâu. Nước nóng lên tới 95 độ dùng để pha trà, cà phê, hoặc pha sữa cho trẻ nhỏ…

Một đặc điểm đáng chú ý nữa ở máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N69 là việc sử dụng van chuyên dụng giúp máy có thể cấp nước ngay cả khi mất điện. Đây là đặc tính rất ít sản phẩm có được. Ngoài ra máy cũng có cảm biến chống tràn rất an toàn với những trường hợp quên khóa vòi mà nước chảy ra bề mặt máy.

Hệ thống lõi lọc của sản phẩm cũng rất đáng quan tâm khi sử dụng 10 lõi lọc Smax cho chất lượng nước đầu ra hoàn toàn theo Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT). Trong đó nổi bật nhất là lõi Hydrogen plus giúp bổ sung gấp đôi lượng hydrogen chống lão hóa, trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể.

4. Máy lọc nước 10 lõi Karofi KAD-N89

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N89

Cũng nằm trong phân khúc máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N89 cũng là một sự lựa chọn đáng để quan tâm. Đây cũng là mẫu sản phẩm cung cấp kịp thời nước nóng lạnh vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Một đặc điểm đáng chú ý nữa của máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-N89 là công nghệ cảm ứng chống tràn được trang bị trên một chiếc máy lọc nước tại Việt Nam. Ngay khi chip cảm ứng phát hiện nước tràn trên bề mặt, máy sẽ tự động ngắt nước chống sự cố chập điện và giữ vệ sinh khu vực máy lọc giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89 cũng sở hữu bộ 10 lõi SMax vô cùng mạnh mẽ. Hệ thống lõi chức năng nguyên khối đảm bảo sự kín khít, tránh gây rò rỉ trong quá trình vận hành.

Máy cũng có thể dễ dàng sử dụng khi cần một thiết bị smartphone có kết nối wifi, bạn có thể giám sát hoạt động máy mọi lúc mọi nơi thông qua công nghệ AIoTec. Giúp kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc, theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị và cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào…

Kết luận:

Trêm đây là đặc điểm cơ bản của một số mẫu máy lọc nước Karofi 10 lõi. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook