0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thông tin điều hòa Daikin âm trần 1 chiều FCNQ18MV1-RNQ18MV1

Ngày Đăng: 07:22 04/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa âm trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 18000btu 1 chiều đang là sản phẩm bán tốt nhất tại điện máy Thiên Phú. Dòng điều hòa âm trần này có các đặc điểm về tính năng công nghệ như sau:

Điều hòa âm trần Daikin mặt nạ vuông đồng nhất

Kích thước mặt nạ đồng nhất cho tất cả các model, đảm bảo tính thẩm cho công trình. Điều này cũng tạo thuận lợi cho việc thiết kế, bố trí các thiết bị khác trên mặt trần và dễ dàng thay thế khi gặp sự cố.

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần

Điều hòa âm trần giá rẻ Daikin có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với màu trắng sáng phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Điều hòa Daikin cũng rất dễ sử dụng và vận hành mượt mà. Ngoài ra, điều hòa Đaikin điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần

Cả dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa có dây (tùy chọn) đều có bộ cảm biến nhiệt. Cảm biến nhiệt độ sát với nhiệt độ phòng giúp tăng cảm giác dễ chịu.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt trên điều hòa Đaikin được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

4 Hướng thổi gió

Gió được thổi ra 4 hướng từ các miệng gió ở dàn lạnh, giúp làm lạnh hiệu quả, hơi lạnh được tản đều khắp căn phòng một cách nhanh chóng. Không gian làm mát rộng hơn, khả năng làm lạnh nhanh hơn, hơi mát được đảm bảo đồng đều hơn so với dòng điều hòa treo tường.
Đi kèm đó là các chức năng bổ trợ khác mang lại môi trường điều hòa không khí tiện nghi cho các cửa hàng và văn phòng

Nhỏ gọn và hoạt động êm

Điều hòa đaikin 1 chiều 18000btu âm trần có thiết kế toàn bộ dàn lạnh và ống nối nằm âm bên trong trần nhà nên tận dụng được tối đa không gian thừa, không chiếm diện tích bên ngoài. Tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng.

Chế độ vận hành êm tự động vào ban đêm sẽ diễn ra trong 8 tiếng sau khi nhiệt độ đạt đến biên độ nhiệt bình thường ban ngày, sau đó dàn sẽ quay lại chế độ vận hành bình thường trong vòng 10 tiếng.

Chế độ làm khô được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột, gây khó chịu. Vô cùng tiện lợi do có thể dễ dàng giảm độ ẩm mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ trong phòng.

Môi chất lạnh nạp sẵn đến 30 m: Nếu chiều dài ống dẫn môi chất làm lạnh không vượt quá 30 m, không cần nạp khí ga tại chỗ

Để cập nhật giá sản và thông số kỹ thuật máy điều hòa âm trần cassette Daikin vui lòng tham khảo thêm tại:

Điều Hòa Daikin Âm Trần FCNQ18MV1/RNQ18MV1

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook