0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng mới lạ nhờ hệ điều hành Android 7.0 của smart Ti vi Sony

Ngày Đăng: 09:38 13/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Ti vi Sony mới được cập nhật hệ điều hành Android 7.0 với nhiều tính năng mới lại do được tối ưu để cho người dùng trải nghiệm. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những tính năng mới lạ nhờ hệ điều hành Android 7.0 của smart Ti vi Sony nhé.

1. Hệ điều hành Android được tối ưu dành riêng cho tivi Sony

Hệ điều hành dành riêng cho tivi sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ, dễ sử dụng và mượt mà so với những tivi không có hệ điều hành Android được viết riêng (tivi dùng Android box, tivi dùng Android của điện thoại).

Sony đã tối ưu hóa các trải nghiệm Android trên điện thoại thông minh và viết lại sao cho phù hợp với Ti vi Sony, mang đến sự thú vị và sử dụng dễ dàng giống như đang sử dụng một chiếc điện thoại, máy tính bảng kích thước lớn.

2. Những tính năng được cải tiến.

Hệ điều hành Android 7.0 được Sony cải tiến thêm nhiều tính năng thú vị hơn so với phiên bản cũ, giúp không bị gián đoạn quá trình xem và thuận lợi cho cả người lớn và trẻ em sử dụng.

3. Tính năng Voice Search tiết kiệm tối đa thời gian

Nếu lúc trước để tìm kiếm chương trình yêu thích, bạn phải bấm từng chữ một cách cực nhọc thì nay với Voice Search, chỉ cần ấn nút có hình Micro trên điều khiển, đọc từ cần tìm là ti vi sẽ mang đến bạn kết quả “ngay và luôn”.

Điều đặc biệt là tính năng này có thể “nghe” được giọng cả 3 miền, tìm kiếm bằng cụm từ khóa hay đặt câu hỏi về thời tiết, thể thao cực nhạy.

4. Kho ứng dụng đa dạng, phong phú

Tương tự như điện thoại, tivi Sony chạy hệ điều hành Android cũng được trang bị Google Play nên có được kho ứng dụng khá đa dạng, như:

– Xem online: Youtube, Netflix, FPT Play, HTV Online, Zing TV…

– Nghe nhạc: Zing MP3, Nhạc của tui…

– Đọc báo: Kenh14, VNExpress…

– Chơi game: Asphalt 8, Skyforce…

Những ứng dụng trên cửa hàng của Smart ti vi cũng được cập nhật thường xuyên để mang đến bạn những trải nghiệm sống động nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng USB để mở rộng dung lượng ổ cứng nhằm tăng thêm không gian cho nhiều ứng dụng và trò chơi yêu thích.

(Lưu ý: Tính năng này có thể yêu cầu bản cập nhật HĐH (hệ điều hành) Android. Thời gian cập nhật HĐH khác nhau tùy theo dòng tivi).

5. Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Chỉ cần kết nối điện thoại, máy tính bảng chung mạng wifi với tivi và chọn nút Chiếu màn hình (Nút hình màn hình và các vạch sóng như hình minh họa), mọi hình ảnh, âm thanh sẽ được chiếu lên màn hình tivi nhanh chóng, cực kì thuận tiện.

Đặc biệt hơn khi tính năng này có thể hỗ trợ chiếu cả các video độ phân giải 4K lên các dòng tivi sony 4K.

Hoặc có thể sử dụng cách Chiếu màn hình điện thoại lên Android tivi Sony bằng Screen Mirroring

6. Điều khiển tivi bằng điện thoại tiện lợi

Ngay cả khi không tìm được điều khiển từ xa cho tivi thì vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh bằng ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại do Sony phát triển.

Nếu đang phân vân không biết lựa chọn tivi nào cho gia đình, Smart tivi Sony chạy hệ điều hành Android 7.0 chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook