0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Canzy CZ 3970Q

Ngày Đăng: 14:48 26/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q là một thương hiệu Việt Nam. Không chỉ có thiết kế làm đẹp cho không gian nhà bếp mà còn loại bỏ những mùi thức ăn ám lại trong không gian nhà bếp và các vật dụng.

Nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Canzy CZ 3970Q

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Canzy CZ 3970Q

Canzy là thương hiệu máy hút mùi nhập khẩu cao cấp đến từ Italia. Các sản phẩm máy hút mùi của Canzy đều hướng đến thị trường châu Á nên hãng sử dụng toàn bộ linh kiện của Ý và dựa theo dây truyền sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại của Italia và được lắp ráp tại 2 quốc gia Malaysia và Trung Quốc.

Thiết kế của máy hút Canzy CZ 3970Q

Máy hút Canzy CZ 3970Q với thiết kế kiểu kính cong đẹp mắt, thiết kế đẹp mắt, sang trọng người dùng có thể dễ dàng kết hợp với không gian bếp khác nhua.

Được làm bằng Inox giúp tăng khả năng chống gỉ, chống oxi hóa không chỉ đem đến sự bền bỉ cho sản phẩm mà còn nâng cao thẩm mỹ hơn cho căn bếp ngôi nhà bạn.

Bảng điều khiển siêu nhạy và đèn LED dễ dàng quan sát

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 3970Q

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 3970Q được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén với 3 tốc độ hút mùi khác nhua; người dùng có thể dựa vào mức độ mùi của bếp để chọn sao cho thích hợp.

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm 2 bóng đèn LED chiếu sáng; mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng sử dụng ngay cả những người lớn tuổi.

Công suất hút cực đại nhanh chóng

Máy khử mùi Canzy CZ 3970Q được trang bị động cơ turbin đôi có công suất hút cực đại lên tới 1100 m3/h với chế độ hút khử mùi bằng than hoạt tính nên khả năng lọc mùi cực nhanh giúp hút sạch mọi loại mùi trong quá trình nấu nướng.

Tuy là công suất hút mạnh mẽ những độ ồn của máy chỉ 45dB đảm bảo không gian yên tĩnh và những giấc ngủ ngon cho cả gia đình bạn.

Vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 3970Q

Bộ lọc mỡ của máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-3970Q được làm từ chất liệu Aluminum 5 lớp có khả năng ngăn chặn những vệt dầu mỡ văng bám vào động cơ bên trong.

Đồng thời, lưới lọc dầu mỡ này của máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3970Q cũng rất dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Cùng với đó là chức năng làm sạch tự động cũng giúp cho chị em nội trợ tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc vệ sinh máy định kì.

Với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú mang đến cho khách hàng ở bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp bạn biết thêm về những thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook