0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng từ máy rửa bát Bosch âm tủ SMS46MI05E

Ngày Đăng: 07:27 25/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chức năng VarioSpeed trong máy rửa bát Bosch

Trước tiên ta hãy tìm hiểu một chức năng khá quan trọng khi nó có thể rút ngắn thời gian làm việc của máy, đó là VarioSpeed. Khi sử dụng tính năng này từ máy rửa bát Bosch SMS46MI05E người dùng sẽ giảm thời gian rửa đến đến 50%, đảm bảo thực hiện tốt công việc, không đốt cháy giai đoạn trong cả quá trình rửa hay sấy.

Đặc biệt để giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả, giảm thiểu lượng điện nước, máy đã trang bị thêm hệ thống cảm biến AquaSensor. Nhờ vậy lượng nước sẽ được tự động điều chỉnh theo độ dơ của thiết bị cần rửa, máy đã được lập trinh theo các mức và thực hiệu một cách trơn tru hiệu quả.

Chức năng HygienePlus diệt khuẩn hiệu quả hơn

Trong một số dòng máy rửa bát cao cấp thường sẽ được ứng dụng công nghệ HygienePlus và đối với sản phẩm máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E cũng không ngoại lệ. Hygiene Plus sẽ tiêu diệt hết vi khuẩn bám dính trên bát đĩa nhờ cơ chế tăng nhiệt trong khoang ở mức cao hơn bình thường.

Chức năng này được kích hoạt, máy rửa chén Bosch SMS46MI05E sẽ tạo nhiệt độ trong khoang của máy rửa bát trên 70*C trong một thời gian dài. Nhờ vậy bát đĩa hòan toàn được diệt khuẩn, đảm bảo sự an toàn, làm sạch vi khuẩn ngay cả những loại vi khuẩn được hình thành trong quá trình rửa bằng tay.

Tính năng Active Water từ máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Tiếp theo ta hãy cùng cùng hiểu tính năng Active Water khi đây cũng là một tính năng khá quan trọng, nó giúp tối ưu lượng điện nước, tránh lãng phí trong khi sử dụng. Với cơ chế hoạt động thông minh, tính năng ActiveWater có khả năng tiết kiệm nước tới 30%, tác động lực để làm sạch hiệu quả, sáng láng bát đĩa.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E có công nghệ này được xem là một sức mạnh khủng khiếp, nó sẽ tối ưu từng giọt nước sản sinh. Nước được phun như cơn mưa với các đầu phun rất nhỏ, đảm bảo được các bề mặt của bát đĩa được phun sạch một cách tối ưu.

Máy rửa bát Bosch với chương trình AquaStop, rút ngắn thời gian rửa

Đúng vậy để rút ngắn thời gian làm sạch, máy rửa bát Bosch âm tủ SMS46MI05E đã tích hợp chương trình VarioSpeed. VarioSpeedTM sẽ làm giảm thời lượng chương trình đến gần 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.

Ngoài ra máy rửa bát âm Bosch SMS46MI05E còn có chức năng AquaStop sẽ đảm bảo sự an toàn hơn dành cho người dùng bởi nó sẽ có khả năng ngắt nếu như phát hiện tình trạng rò rỉ nước từ cả đường ống dẫn bên ngoài lẫn bộ phận bên trong.

Van an toàn từ AquaStop được thiết kế để phát hiện việc giảm áp lực nước trong trường hợp bị rò rỉ, do đó, máy rửa bát có thể tự động tắt để bảo vệ tránh lãng phí nước. Tính năng này sẽ mang đến hộ an toàn cao, bảo vệ đồ dùng, các thiết bị bo mạch.

Ngoài một số tính năng kể trên máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E còn có tính năng ExtraDry sấy khô, chức năng hẹn giờ DelayTime, cảm biến AquaSenso giúp kiểm tra độ bẩn, hay nhiều tiện ích khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook