0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Casper TC-12IS36

Ngày Đăng: 21:50 02/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper TC-12IS36 là thiết bị làm mát hiện đại với nhiều tính năng nổi bật mang đến sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Hơn nữa thì model này còn sở hữu thiết kế sang trọng cũng sẽ mang tới sự lôi cuốn nhất định cho không gian của bạn.

1. Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ I-saving

Được trang bị công nghệ Inverter, điều hòa Casper TC-12IS36 giúp tiết kiệm điện năng đáng kể bằng cách điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Đây là tính năng nổi bật đầu tiên cần phải kể và nó sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng bởi lượng điện tiêu hao vô cùng thấp.

Bên cạnh đó ta phải kể tới chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm hao phí điện lên tới 16%. Ngay khi kích hoạt thì chế độ này sẽ làm giảm công suất, nhiệt độ tăng lên so với cài đặt khoảng 1 tới 2 độ C. Đảm bảo làm mát phù hợp và thích hợp khi trong phòng không có quá đông người.

2. Điều hòa Casper TC-12IS36 làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS36 đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, mang đến sự mát mẻ tức thì ngay khi bật máy. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được tận hưởng sự sảng khoái mát lạnh, xua tan ngay sự oi bức của ngày Hè. Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh đạt mức cài đặt và làm lạnh ở công suất tối đa trong khoảng 3 phút.

Bên cạnh đó thì với cảm biến nhiệt độ iFeel tích hợp trên remote, điều hòa có thể cảm nhận chính xác nhiệt độ xung quanh người dùng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, đảm bảo sự thoải mái tối đa. Như vậy dù ở bất cứ vị trí nào thì bạn sẽ được tận hưởng sự dễ chịu với mức nhiệt lý tưởng nhất.

4. Tự làm sạch iClean giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh

Tính năng tự làm sạch iClean của điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, duy trì luồng không khí trong lành và ngăn ngừa các vấn đề về hô hấp. Như vậy sau một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh dàn máy thủ công, đảm bảo gió thổi ra vô cùng trong lành, mát mẻ.

Không những vậy sản phẩm còn được trang bị màng lọc bụi tiên tiến, tạo không gian trong lành, tốt cho đường hô hấp. Cùng với đó là khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả lên tới 99%, nâng cao sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

5. Điều hòa Casper TC-12IS36 tự khởi động lại khi có điện

Một tính năng nổi bật nữa ở điều hòa Casper 12000Btu TC-12IS36 đó là tự khởi động lại khi có điện. Trong trường hợp bạn đang sử dụng nết mất điện thì máy sẽ ghi nhớ các cài đặt trước đó và khởi động lại khi có điện trở lại, giúp bạn không phải mất thời gian điều chỉnh lại máy.

Ngoài các tính năng chính trên, điều hòa Casper inverter TC-12IS36 còn có nhiều tiện ích khác như:

– Chế độ ngủ đêm tự động điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo giấc ngủ thoải mái, tránh gây cảm lạnh về đêm.

– Chế độ hẹn giờ giúp bạn cài đặt thời gian bật/tắt máy theo nhu cầu, tránh gây lãng phí điện và đặc biệt khi ngủ sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh.

– Màn hình LED hiển thị nhiệt độ dễ dàng theo dõi và có thể thay thế đèn ngủ, đảm bảo không tiêu hao quá nhiều năng lượng.

– Chuẩn đoán lỗi thông minh giúp người dùng có thể phát hiện ngay sự cố hoặc lỗi đang gặp để chỉnh kịp thời, tránh gây hỏng hóc khi để lâu.

Với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện nghi, điều hòa Casper 12000 TC-12IS36 là lựa chọn lý tưởng cho những không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách hay văn phòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook