0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5 với những điều bất ngờ mang lại

Ngày Đăng: 14:12 12/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi là một trong những cái tên không mấy xa lạ với người dùng. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật với nhiều sản phẩm chất lượng mang lại. Một trong số đó phải kể tới chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5.

Tìm hiểu thiết kế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Vẻ ngoài của những chiếc điều hòa được khá nhiều người quan tâm bởi nó ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian. Một dàn lạnh đẹp mắt sẽ mang lại sự hài hòa, mới mẻ, lôi cuốn hơn cho không gian nội thất. Chính bởi điều này mà Mitsubishi đã khá trau truốt trong từng mẫu sãn phẩm.

Thiết kế ấn tượng với sự tinh tế cao

Đối với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5 cũng không ngoại lệ. Model này trông khá ấn tượng với kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch. Các đường cong mềm mại sẽ tăng thêm sự cuốn hút, đánh gục mọi khách hàng ngay từ cái nhìn ban đầu. Máy cũng có mặt nạ dễ tháo lắp, vì thế khá tiện khi cần vệ sinh, bảo dưỡng.

Tìm hiểu công suất điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Khi lựa chọn điều hòa thì công suất cũng là một điều quan trọng rất đáng để quan tâm. Một lựa chọn hợp lý sẽ đảm bảo hiệu quả sử dụng và hạn chế những lãng phí không đáng có. Với sản phẩm này thì đây là dòng máy 1 chiều vì thế sẽ chỉ có chức năng làm lạnh. Đây cũng là tính năng quan trọng nhất và được sử dụng nhiều nhất.

Công suất 18000Btu, thích hợp với những căn phòng rộng

Có công suất lớn lên tới 18000Btu, vì thế điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5 sẽ thích hợp đối với những căn phòng có diện tích rộng rãi. Phạm vi vào khoảng từ 20 tới 25m2, để vận hành ổn định thì nguồn điện (Ph/V/Hz): 1 Pha, 220 V, 50Hz. Công suất lớn cũng đồng nghĩa với việc khả năng làm mát nhanh và mạnh.

Tìm hiểu một số tính năng ở điều hòa SRK/SRC18YXP-W5

  • Tính năng tiết kiệm điện với công nghệ DC PAM inverter giảm bớt nỗi lo về điện năng hàng tháng.
  • Chế độ Hi Power có thể đạt công suất tối đa giúp làm lạnh nhanh hơn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.
  • Chế độ gió 3D phân phối hơi lạnh tới được nhiều vị trí khác nhau, đảm bảo làm lạnh hiệu quả nhất.
Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng
  • Chế độ tự làm sạch dàn lạnh với khả năng hong khô trong khoảng 2 giờ, tiết kiệm thời gian vệ sinh.
  • Chế độ hút ẩm giúp không gian được thoáng mát, giảm thiểu hơi ẩm, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc.
  • Chế độ vận hành êm ái, giảm thiểu độ ồn tối đa, đảm bảo những phút giây yên tĩnh cho cả gia đình.

Tìm hiểu giá thành điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Nói về giá thành, những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy sẽ không mấy lợi thế khi so với một số thương hiệu khác. Với SRK/SRC18YXP-W5 cũng vậy, model đánh vào tầng lớp những gia đình có thu nhập tầm trung. Do vậy sẽ phủ hợp với một phần người tiêu dùng Việt.

Hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

Hiện điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18YXP-W5 đang có giá khoảng 17.5 triệu. Với công suất lớn và nhiều ưu điểm mang lại thì cũng hoàn toàn có thể chấp nhận. Đặc biệt hơn Mitsubishi lại là một thương hiệu tầm cỡ, cho nên giá cả tương đối cao.

Qua những tìm hiểu vừa rồi, ta có thể thấy khá nhiều điều bất ngời mà điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18YXP-W5 mang lại. Bởi vậy bạn có thể cân nhắc tới tính phù hợp để đưa ra quyết định của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook