0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ HYBRID COOLING trên điều hòa Đaikin có lợi ích gì ?

Ngày Đăng: 14:58 22/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ HYBRID COOLING là gì?

Thông thường, khi sử dụng điều hòa thì người dùng thường bị ngạt mũi và đặc biệt là khô da, từ đó sẽ dẫn đến các bệnh lý về sức khỏe, với công nghệ này thì nó sẽ giúp cho khả năng điều tiết nhiệt độ ẩm trong không khí được cân bằng mang lại cho người dùng sử dụng được thoải mái hơn.

Nhờ có công nghệ HYBRID COOLING này trên điều hòa Đaikin mà mức ẩm ở không khí luôn được bảo đảm cân bằng ở mức nhiệt độ từ 55 – 65%, mang đến cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái nhất và đặc biệt là không phải lo lắng về các bệnh về hô hấp, đặc biệt ở ở trẻ nhỏ và ngườ lớn tuổi.

Lợi ích của công nghệ HYBRID COOLING trên điều hòa Đaikin.

Điểm lợi ích đầu tiên của công nghệ HYBRID COOLING trên điều hòa Đaikin inverter là giúp cho khả năng tiết kiệm điện năng cực kì hữu ích, nó sẽ giúp cho người dùng tận hưởng được bầu không khí khô thoáng mà còn cực kì dễ chịu và còn giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Điểm lợi ích thứ hai là giúp cho người dùng sử dụng cảm nhận được sự thoải mái hơn trên điều hòa Đaikin, độ ẩm thấp quá sẽ dẫn đến tình trạng ngạt mũi, khô da và đặc biệt là khô nẻ môi, với công nghệ này sẽ tự động cân bằng độ ẩm đễ giúp cho bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trong căn phòng điều hòa của mình.

Bên cạnh đó thì công nghệ này trên điều hòa Đaikin 1 chiều còn giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn và nấm mốc phát triển, với sự cân bằng độ ẩm này sẽ ngăn ngừa hiệu quả được vi khuẩn sinh sôi để bảo vệ

Đặc biệt, với việc trong nhà có độ ẩm ao còn tạo điều kiện cho nấm mốc có thể hình ảnh ở không gian nội thất chính vì vậy nếu bạn muốn bảo vệ cho đồ nội thất nhà mình sử dụng luôn được bền bỉ và sạch đẹp thì hãy lựa chọn ngay điều hòa Đaikin có công nghệ HYBRID COOLING này nhé.

Một số công nghệ đặc biệt khác cũng được khá quan tâm trên điều hòa Đaikin.

Một trong những công nghệ cũng được yêu thích nữa trên điều hòa Đaikin giá rẻ là công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow, với cánh đảo gió có thể thổi phương đứng và phương ngang nhằm phân phát gió đến khắp không gian người dùng sử dụng để cảm nhận được sự thoải mái nhất.

Bên cạnh đó là công nghệ inverter, với việc trang bị công nghệ này trên điều hòa Đaikin thì người dùng có thể sử dụng hòan toàn yên tâm hơn vì nó góp phần tiết kiệm điện năng rất nhiều và đây là trợ thủ đắc lực cho bạn khi sử dụng điều hòa ở những ngày nắng nóng.

Ngoài ra, công nghệ cảm biến mắt thần thông minh cũng được khá nhiều người quan tâm trên điều hòa Đaikin, nó có thể cảm biến được sự chuyển động trong phòng, khi không có người sử dụng thì nó sẽ tự động giảm 2 độ C để góp phần tiết kiệm điện hơn, tránh lãng phí điện năng hiệu quả.

Đặc biệt, trên điều hòa Đaikin còn có Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp loại bỏ mọi vi khuẩn gậy hại ở trong không khí và các hạt bụi nhỏ có kích thước li ti, mang đến cho bạn một bầu không gian thoáng mát và trong lành cực kì.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook