0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ hình ảnh trên Tivi LG

Ngày Đăng: 04:14 12/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

True 4K Engine

Với True 4K Engine, hình ảnh sẽ được tăng cường và mở rộng độ chi tiết đến mức cao nhất. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng khử nhiễu, loại bỏ tình trạng mờ nhòe hình, đem lại hình ảnh ấn trong trẻo và rõ nét hơn bao giờ hết.

Công nghệ Pixel Dimming

Pixel Dimming là một công nghệ hiển thị độc đáo trên tivi OLED LG. Công nghệ này giúp mỗi pixel hiển thị màu sắc một cách rực rỡ và tươi sáng, đặc biệt là khả năng hiển thị màu đen tuyệt đối, qua đó tăng cường chiều sâu của hình ảnh.

Công nghệ Ultra HD Cinema 3D

Công nghệ 3D 4K cho khả năng hiển thị nội dung 3D ở độ phân giải 4K trên tivi LG, qua đó, mang đến bạn những thước phim 3D sống động, lôi cuốn như thật như được xem phim trực tiếp tại rạp chiếu.

Đây là công nghệ 3D thụ động nên sử dụng kính phân cực có ưu điểm là nhẹ, không dùng pin, loại bỏ được hiện tượng nháy hình, giúp giữ nguyên chất lượng hình ảnh, đồng thời bảo vệ cho đôi mắt của gia đình bạn.

4 Color Pixel

Bằng việc kết hợp bốn kênh màu cơ bản gồm đỏ, xanh lá, xanh da trời và trắng, công nghệ 4 Color Pixel giúp tái tạo hình ảnh sẽ trở nên sống động và tự nhiên hơn với các gam màu được mở rộng, đảm bảo tính chân thật và chính xác với thực tế.

Công nghệ HDR

Chuẩn HDR (High Dynamic Range) là dải tương phản động mở rộng được tích hợp trên thiết bị, sẽ cho khả năng hiển thị rộng lớn ở nhiều mức độ phong phú về màu sắc, ánh sáng, độ tương phản. Nhờ đó, với những vùng sáng nhất và tối nhất của hình ảnh, thiết bị đều sẽ hiển thị tự nhiên và chính xác. Màu trắng sẽ trắng sáng tuyệt đối, còn màu đen sẽ có chiều sâu hơn.

Công nghệ HDR Pro giúp điều được chỉnh độ sáng màn hình tivi Lg giá rẻ một cách thông minh hơn, cho khung hình chính xác với thực tế. Đồng thời còn có thể tăng cường, mở rộng dải màu sắc bằng cách điều chỉnh độ sáng – tối trên màn hình đến từng chi tiết nhỏ.

3D Color Mapping

Công nghệ này giúp tivi có khả năng tái tạo được màu sắc chân thật như nhìn bằng mắt thường nhờ vào các thuật toán 3D Mapping Gamut. Ngoài ra, nó còn giảm thiểu được tối đa tỉ lệ biến dạng màu sắc và mang đến người dùng thưởng thức hình ảnh với màu sắc tự nhiên hơn.

Picture Wizard

Picture Wizard là một công cụ cho phép người dùng có thể tùy chỉnh sâu hơn về khả năng hiển thị hình ảnh của tivi LG chính hãng về màu sắc, độ sâu, độ tương phản, độ sắc nét, đèn nền… sao cho phù hợp với sở thích mình nhất.

Chip xử lý hình ảnh LG Triple XD

LG Triple XD Engine là công nghệ hình ảnh tiên tiến được tích độc quyền trên các tivi của hãng. Theo đó, tivi sẽ trang bị chip xử lý thông minh kết hợp giữa các thông số và công nghệ tiên tiến giúp xử lý nhanh chóng các tính hiệu đầu vào, hòan chỉnh màu sắc, độ tương phản, giúp loại bỏ các vấn đề nhiễu, méo ảnh, mang lại hình ảnh chất lượng với độ rõ nét cao.

Dolby Vision

Dolby Vision là một trong những chuẩn hiển thị độc đáo, danh tiếng của Dolby, nay được tích hợp trên các dòng sản phẩm Smart tivi giá rẻ cao cấp của LG. Công nghệ này đảm bảo mang lại những hình ảnh sáng và rõ nét hơn, với độ tương phản tốt hơn và màu sắc được cải thiện rõ rệt.

Tấm nền IPS

Năm nay, LG tiếp tục sử dụng tấm nền tiên tiến vốn đã làm nên tên tuổi của mình, để trang bị cho hầu hết các model tivi 4K. Tấm nền IPS có ưu điểm cho góc nhìn rộng, độ bền cao và chất lượng hình ảnh ấn tượng, giảm thiểu tối đa tình trạng mờ hay nhoè hình.

Ultra Luminance

Công nghệ tăng cường sáng ULTRA Luminance cho phép Smart tivi LG tận dụng được những năng lượng không cần thiết từ các vùng tối để tăng cường năng lượng cho các vùng sáng nhằm nâng cao cường độ tương phản một cách hiệu quả.

Điều này giúp tivi LG thể hiện màu đen tuyệt vời hơn, tạo ra ranh giới rõ rệt giữa những luồng tối và sáng, nhờ đó người xem có thể thưởng thức những hình ảnh sắc nét hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook