0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Samsung AddWash

Ngày Đăng: 14:27 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tính năng AddWash là gì?

Với tính năng AddWash của máy giặt Samsung cho phép người sử dụng có thể thêm quần áo vào bất cứ lúc nào trong chu trình giặt.

Ngoài ra, dòng máy giặt AddWash còn tích hợp thêm công nghệ giặt hơi nước giúp cho quần áo của bạn được sạch hơn. Sự kết hợp của AddWash và công nghệ giặt hơi nước tạo ra một hiệu ứng đồng thời, làm tăng thêm sự tiện lợi cho người sử dụng.

 máy giặt Samsung Add Wash

2. Tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Samsung AddWash

Ngoài những sản phẩm máy giặt thông thường khác, Samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy giặt hơi nước với khả năng đun sôi nước và chuyển thành hơi bằng bộ tạo hơi nước, sau đó phun trực tiếp vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

3. Lợi ích của công nghệ giặt hơi nước.

– Việc giặt bằng hơi nước nóng không chỉ đảm bảo được nhiệt độ đồng đều mà còn có tác dụng loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, các chất gây dị ứng cho da nhạy cảm, tiết kiệm được điện năng và lượng nước tiêu thụ sau mỗi lần giặt.

– Máy giặt hơi nước sử dụng ít nước hơn so với máy giặt thông thường. Chính vì thế nhiệt độ cao của hơi nước sẽ làm quần áo của bạn sạch hơn so với chỉ giặt bằng xà phòng. Nhiệt độ cao của hơi nước sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và đánh bay vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

3. Lợi ích của công nghệ giặt hơi nước.

– Bằng công nghệ giặt hơi nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp hạn chế sợi vải nhăn nhúm, làm mới sợi vải giúp quần áo luôn như mới và tiết kiệm được thời gian là ủi sau này.

– Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Samsung AddWash này còn có tác dụng khử mùi loại bỏ những mùi khó chịu trong lồng giặt giúp cho quần áo của bạn luôn thơm tho.

Máy giặt Samsung AddWash được thiết kế để trở thành sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường và phù hợp với lối sống xanh của những phụ nữ hiện đại. Không chỉ vậy, Samsung AddWash còn được hỗ trợ công nghệ Digital Inverter, giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn ảnh hưởng tới gia đình bạn.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Samsung Addwash và những lợi ích mà công nghệ này mang lại. Hi vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích để cân nhắc kĩ trước khi mua máy giặt cho gia đình, để lụa chọn cho gia đình một sản phẩm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook