0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh inverter VH-4089K3

Ngày Đăng: 16:26 27/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 1 cánh Inverter VH-4089K3 là một thiết bị gia dụng hiện đại và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm ngày càng cao của người tiêu dùng. Với thiết kế thông minh, công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nhiều tính năng hữu ích, VH-4089K3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, cửa hàng tạp hóa và các doanh nghiệp nhỏ.

Dung tích rộng rãi tiện lợi

Tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh inverter VH-4089K3

Với dung tích 395 lít, tủ mát Sanaky 1 cánh Inverter 400 lít VH-4089K3 cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho các loại thực phẩm, đồ uống và đồ dùng cần bảo quản lạnh. Tủ có 3 ngăn kính cường lực chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh và sắp xếp thực phẩm khoa học.

Làm lạnh nhanh, bảo quản tối ưu

Tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3 được trang bị hệ thống làm lạnh nhanh, giúp làm lạnh thực phẩm hiệu quả và duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh tỏa đều khắp các ngăn, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-4089K3 sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thân tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện bền bỉ, chống gỉ sét, dễ dàng vệ sinh. Cửa tủ bằng kính cường lực 2 lớp, cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm điện năng.

Công nghệ sưởi kính LOW-E

Tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh inverter VH-4089K3

Tủ mát Sanaky inverter VH-4089K3 được trang bị công nghệ sưởi kính LOW-E với nhiều ưu điểm đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu, và đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon:

Hạn chế sự trao đổi nhiệt với bên ngoài: kính phủ LOW-E sẽ hạn chế tia hồng ngoại mang nhiệt và tia UV năng lượng cao của ánh sáng trắng thâm nhập vào tủ.

Tăng khả năng cách nhiệt: hạn chế bức xạ giúp giảm trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài xuống mức thấp nhất. Không gian làm lạnh bên trong tủ giữ được nhiệt độ lâu hơn.

Hạn chế đọng sương: Kính Low-E giúp hạn chế đọng sương hay hơi nước trên cánh tủ khi tủ đang hoạt động nhờ năng cao khả năng cách nhiệt của kính.

Tiết kiệm tối đa điện năng: nhờ khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt của kính Low-e mà tủ mát sẽ phải hoạt động ít hơn từ đó tiết kiệm điện.

Tìm hiểu chi tiết về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh inverter VH-4089K3

Cách sử dụng tủ mát khi mới mua gia tăng tuổi thọ

Khi mới mua về tuyệt đối không được cắm phích cắm vào ổ điện. Vì trong quá trình vận chuyển chiếc tủ, có thể gas làm lạnh bên trong tủ đã bị sốc, điều này sẽ gây nên hiện tượng chậy cháy nổ cực kỳ nguy hiểm. Chính vì thế, bạn sẽ phải để tủ ổn định lại từ 2-3 tiếng nhằm cho gas ổn định rồi mới có thể kết nối nguồn điện cho tủ.

Tuyệt đối không được để gần nhũng vật dễ phát nổ gây nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe của người dùng.

Không nên để những thực phẩm ướt vào trong tủ mát giá rẻ VH-4089K3, vì như vậy dễ dễ khiến thực phẩm bị hư hỏng và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-4089K3 để đảm bảo chiếc tủ luôn trong trạng thái sạch sẽ và hoạt động bền bỉ.

Đặc biệt khi vệ sinh tủ mát 1 cánh Sanaky VH-4089K3 bạn tuyệt đối không được sử dụng các chất như xăng, dầu, dung dịch có tính axit, kiềm. Vì các chất này sẽ khiến cho tủ mát VH-4089K3 của nhà bạn nhanh bị bào mòn và giảm đi hiệu quả làm lạnh.

Bạn cũng không nên bảo quản quá nhiều thực phẩm trong cùng 1 lúc, sẽ gây rá tình trạng quá tải, và đẻ đáp ứng được nhu cầu này chiếc tủ sẽ phải hoạt động hết công suất và rất dễ xảy ra tình trạng hỏng hóc nếu trường hợp này xảy ra thường xuyên.

Tủ mát Sanaky 1 cánh Inverter VH-4089K3 là một thiết bị gia dụng thông minh, tiết kiệm điện, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của mọi gia đình. Với dung tích rộng rãi, hệ thống làm lạnh nhanh, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng tiện lợi, VH-4089K3 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tủ mát hiện đại và tiện dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook