0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chất lượng điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 model mới 2021

Ngày Đăng: 15:08 14/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 là model điều hòa mới nhất 2021 này. Liệu chiếc điều hòa này dùng có tốt không, có chất lượng ra sao, có công nghệ nổi bật nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây về sản phẩm này nhé.

1.Xuất xứ của điều hòa CU/CS-U24XKH-8 Panasonic

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 được xuất xứ từ Malaysia, một trong những nhà máy có công nghệ hiện đại nhất. Mỗi quy trình sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt bảo đảm sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

2.Thiết kế điều hòa 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 Panasonic

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-U24XKH-8 được thiết kế sang trọng với gam màu trắng ngọc trai. Trên dàn lạnh còn có những đường viền được mạ crom ánh bạc tạo điểm nhấn cực tinh tế. Chi tiết này giúp cho máy cực nổi bật tạo nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24XKH-8 thuộc dòng máy 1 chiều tiết kiệm điện có công suất 24000BTU. Máy sẽ phù hợp lắp đặt và sử dụng trong những không gian có diện tích rộng từ 30 – 40m2 như: Phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, phòng học,…

3.Công nghệ, tính năng có trên điều hòa 24000btu CU/CS-U24XKH-8 Panasonic

-Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 có công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter là loại công nghệ tiên tiến và đẳng cấp nhất hiện nay khi có thể giúp điều hòa tiết kiệm điện. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U24XKH-8 có thể giảm công suất của máy nén xuống mức thấp. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức nhỏ để điều hòa tiêu thụ điện năng được ít hơn. Khi sử dụng trong thời gian dài thì máy có thể tiết kiệm được lên tới 60% so với máy thông thường.

-Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 có chế độ Eco + A.I

Chế độ Eco có khả năng giảm công suất của máy nén xuống mức thấp. Kết hợp với đó là công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo A.I có khả năng điều chỉnh mức nhiệt tự động. Vào ngày nắng nóng sẽ gia tăng mức nhiệt, vào ban đêm mát sẽ tăng cường khả năng tiết kiệm điện cho điều hòa. Đây là một tính năng thông minh giúp điều hòa tiết kiệm điện rất tốt.

-Cánh đảo gió Aerowings độc lập

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập. Luồng gió được tập chung làm lạnh sau đó tỏa mát khắp không gian và hướng lên trần nhà. Từ đó giúp căn phòng nhà bạn sử dụng được làm mát lạnh đồng đều hơn tới mọi vị trí.

-Làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong 1 phút

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24XKH-8 được trang bị với tính năng iAuto X hiện đại. Khi nhấn nút nó sẽ đẩy mạnh quá trình vận hành của động cơ khiến lượng gió tỏa ra được nhiều hơn. Từ đó điều hòa có thể làm lạnh nhanh hơn 35% so với máy thông thường. Mang lại cho người dùng cảm nhận được luồng gió mát lạnh ngay tức thì mà không tổn hại đến máy nén.

-Công nghệ lọc bụi Nanoe-G mang lại bầu không khí trong lành

Bộ phát nanoe-G có thể giải phóng ra không khí hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bay xung quanh điều hòa và gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí. Ngay sau đó sẽ được hút lại vào bên trong ống nạp khí và giữ ở màng lọc tích điện dương. Từ đó giúp bầu không khí của căn phòng được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

-Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, bảo đảm giấc ngủ ngon

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 có thể tự tăng nhiệt độ vào giữa đêm. Máy sẽ chỉnh thêm từ 1 – 2 độ C để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh vì nhiệt độ ngoài trời ban đêm sẽ giảm đi. Từ đó bảo đảm giấc ngủ của trẻ nhỏ được ngon hơn, bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Qua những thông tin ở trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ được về chất lượng của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 này rồi phải không nào. Nhìn chung thì đây là một chiếc điều hòa có sự toàn diện về chất lượng. Sự hoàn hảo về làm lạnh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, lọc không khí,… Máy là sự lựa chọn tốt cho những không gian có diện tích từ 30 – 40m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook