0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chí chọn điều hòa cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 02:41 31/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khác với điều hòa dùng cho phòng ngủ khác với phòng khách hay phòng làm việc bởi đây là không gian cần đến sự yên tĩnh và những tính năng giúp người dùng có được cảm giác dễ chịu tối đa để có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Vì vậy, điện máy Thiên Phú sẽ chỉ bạn các tiêu chí chọn điều hòa cho phòng ngủ, giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

1. Chọn đúng công suất làm lạnh

Để điều hòa có thể làm việc được tốt nhất mà không xảy ra lỗi hay bất kỳ vấn đề gì, việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn công suất máy cho phù hợp với căn phòng của gia đình. Cách chọn khá đơn giản, bạn chỉ việc căn cứ theo công thức giữa công suất và tiện tích phòng dưới đây:

– Diện tích phòng dưới 15 m2: chọn điều hòa 9000 BTU

– Diện tích phòng 15-20 m2: chọn điều hòa 12000 BTU

– Diện tích phòng 20-30 m2: chọn điều hòa 18000 BTU

– Diện tích phòng 30-40 m2: Chọn điều hòa 24000 BTU

Bạn không nên chọn quá sát với công suất tối đa ( ví dụ phòng 15m2 thì nên chọn điều hòa 12000 BTU thay vì chọn điều hòa 9000 BTU) bởi việc lựa chọn một chiếc máy điều hòa có công suất lớn hơn bình thường một chút sẽ đảm bảo độ bền cho máy, tăng khả năng làm lạnh nhanh. Tuy nhiên, không nên lựa chọn công suất quá lớn vì nó sẽ gây tốn điện mà không cần thiết khiến cho gia đình bạn bị mất nhiều chi phí.

2. Chọn điều hòa Inverter thay vì điều hòa thường

Thông thường, điều hòa trong phòng ngủ được sử dụng với thời gian khá lớn mỗi ngày, thường hoạt động liên tục trên 8 tiếng, vì vậy bạn nên chọn điều hòa inverter, để giúp giảm chi phí điện năng sử dụng.

Bởi cơ chế hoạt động của điều hòa inverter khác với dòng máy cơ thông thường, khi khởi động, máy nén sẽ tăng tốc từ từ cho đến khi hết tải đồng thời khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ chạy chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ đó, máy sẽ tiêu hao ít năng lượng.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, điều hòa inverter cũng hoạt động êm ái hơn và duy trì nhiệt độ phòng ổn định hơn, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho cả gia đình bạn.

3. Chọn điều hòa có chế độ ngủ ngon

Lựa chọn một chiếc máy điều hòa có chế độ ngủ ngon sẽ rất phù hợp cho phòng ngủ bởi chế độ này dành riêng cho giấc ngủ của người dùng. Chế độ ngủ của điều hòa sẽ giúp cho bạn không bị lạnh vào ban đêm nhờ vào khả năng tự động tăng nhiệt độ, giúp nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của bạn, giúp bạn và gia đình có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Vì là điều hòa dành cho phòng ngủ nên việc xem xét các chế độ gió cũng vô cùng quan trọng. Bên cạnh chế độ ngủ ngon, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn điều hòa có chế độ gió êm dịu tránh thổi trực tiếp vào người để bạn không bị lạnh vào ban đêm, đảm bảo sức khỏe luôn được bảo vệ.

Ngoài ra một số tính năng khác cũng cần thiết để đảm bảo sức khỏe và làn da cho bạn như: chế độ cân bằng ẩm, công nghệ thanh lọc không khí, chế độ sưởi ấm (điều hòa 2 chiều) cho mùa đông,….

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình khi mua điều hòa cho phòng ngủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook