0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện năng hơn nhờ sử dụng bếp đôi điện từ Sunhouse SHB EI02

Ngày Đăng: 15:23 31/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB EI02 là mẫu bếp từ nấu nướng nhanh chóng, tiện ích, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm bếp từ chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng vậy thì SHB EI02 chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB EI02 tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ khả năng nấu nướng nhanh chóng

Tiết kiệm điện năng hơn nhờ sử dụng bếp đôi điện từ Sunhouse SHB EI02

Sunhouse SHB EI02 vận hành với công suất lớn 4200w với 2 vùng nấu riêng biệt tiện lợi hơn giúp bạn có thể chế biến, nấu nướng được nhiều món ăn cùng một lúc mà không mất nhiều thời gian. Bếp từ Sunhouse được trang bị nhiều tính năng nấu nướng như nấu, lẩu, chiên rán, xào, hầm,…

Thiết kế hiện đại với 1 bên bên từ, một bên bếp hồng ngoại. Ngoài bên bếp từ thì bên bếp hồng ngoại người dùng có thể sử dụng được với mọi loại nồi, chảo có đáy phẳng không cần tốn nhiều chi phí sắm tất cả loại nồi đáy nhiễm từ như bếp từ thông thường.

Với công suất lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường, SUNHOUSE SHB EI02 nhanh chóng làm nóng nồi chảo để làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Sunhouse SHB EI02 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Tiết kiệm điện năng hơn nhờ sử dụng bếp đôi điện từ Sunhouse SHB EI02

Không chỉ tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí cho người dùng thì model Sunhouse SHB EI02 còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng hiện đại. Mặt kính đen bóng loáng, mỏng cùng thiết kế lắp âm tạo nên sự sang trọng thời thượng cho không gian bếp nhà bạn.

Mặt kính siêu bền chống trầy xước hiệu quả, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt an toàn cho người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.

Ngoài ra, chiếc bếp đôi Sunhouse SHB EI02 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Chỉ cần chạm nhẹ nhàng là bạn có thể điều chỉnh bếp dễ dàng.

Sử dụng bếp từ Sunhouse SHB EI02 an toàn tuyệt đối cho người dùng

Tiết kiệm điện năng hơn nhờ sử dụng bếp đôi điện từ giá rẻ Sunhouse SHB EI02

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng an toàn tuyệt đối cho người dùng như khoá trẻ em, chống tràn, quá nhiệt,…..thêm yên tâm cho người dùng khi sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng bếp từ, người dùng sẽ không còn nỗi lo lắng bị rò rỉ khí, cháy nổ như khi sử dụng bếp gas.

Có thể thấy, sử dụng bếp từ đôi Sunhouse SHB EI02 không chỉ cho không gian bếp của bạn thêm thời thượng đẳng cấp mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn, tiết kiệm thời gian đáng kể so với sử dụng bếp điện thông thường. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook