0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện mùa Hè không thể bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8

Ngày Đăng: 16:58 12/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với các dòng điều hòa thông thường; điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với hiệu suất năng lượng vượt trội sẽ là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn tiết kiệm điện lâu dài cho gia đình mình khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic 9000 BTU 1 chiều Inverter CU/CS-XU9UKH-8 là một dòng máy khá cao cấp của Panasonic. Với thiết kế đẹp mắt cùng những công nghệ hiện đại.

Chiếc điều hòa này gây ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng, đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Cùng với đó là lớp vỏ sử dụng vật liệu cao cấp với bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc; vậy nên đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Với công suất làm lạnh 9000btu, điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Công nghệ chính mà chiếc điều hòa này sử dụng chính là máy nén biến tần Inverter giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều. Bên cạnh đó à thiết kế cánh đảo gió Aerowings với 2 cánh đảo gió với 2 motor riêng biệt giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn. Đảm bảo làm mát dễ chịu hay nhanh chóng tùy nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic này còn giúp làm sạch không khí hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhờ sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX, giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cũng như khử những mùi hôi khó chịu.

Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa cao cấp và tiện nghi cho mọi gia đình.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60%

Tại sao có thể nói điều hòa Panasonic chính là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả cho mùa Hè. Bởi chiếc điều hòa Panasonic 9000 inverter này có công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.68 kW/h và được đánh giá 5 sao cho hiệu suất năng lượng 5.39. Tương đương với hiệu quả tiết kiệm lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Và chúng ta đều biết, mùa hè nhu cầu sử dụng điều hòa rất lớn, vậy nên một thiết bị có hiệu quả tiết kiệm điện tốt như vậy thực sự cần thiết.

Khả năng tiết kiệm điện này có được là do máy được tích hợp công nghệ inverter. Công nghệ này hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đó là lý do khi sử dụng điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8, bạn có thể thoải mái sử dụng mà chi phí tiền điện phải trả hàng tháng chỉ bằng một nửa so với điều hòa máy cơ thông thường.

Qua đó có thể thấy, Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9UKH-8 Gas R32 không chỉ là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện mà còn rất tiện nghi với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại. Cùng với mức giá 10.650.000đ thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của các gia đình trong mùa Hè này.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook